Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba: "Chúng tôi chiến đấu vì những người đã chết"

Thứ Năm 25/05/2017 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba khẳng định tập thể Man United đã chiến đấu hết sức trong trận chung kết như một cách để tưởng niệm những nạn nhân xấu số trong vụ đánh bom nhà hát Manchester.

 
Ngày 22/5, cả nước Anh rung chuyển bởi vụ đánh bom liều chết nhằm vào nhà thi đấu Manchester. Vụ đánh bom khủng bố khiến 22 người thiệt mạng, HLV Jose Mourinho vì lý do an ninh đã hủy bỏ buổi họp báo trước trận chung kết Europa League, đồng thời khẳng định cả thành phố Manchester sẽ đoàn kết với nhau để vượt qua nỗi đau này.
 
Paul Pogba khang dinh MU chien dau vi nhung nguoi da thiet mang trong vu danh bom khung bo tai Manchester.
Paul Pogba khẳng định MU chiến đấu vì những người đã thiệt mạng trong vụ đánh bom khủng bố tại Manchester.

Biến đau thương thành sức mạnh, Man Utd đã có một ngày thi đấu thành công khi đánh bại Ajax với tỉ số 2-0 nhờ những pha lập công của Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan. Sau khi giành ngôi vô địch Europa League, Paul Pogba và các đồng đội đã gửi thông điệp về sự đoàn kết của người dân toàn thành phố Manchester để sớm vượt qua đau thương.
 
Chia sẻ sau khi nâng cúp vô địch, Pogba cho biết: "Những vụ việc như thế này thật khủng khiếp với cả thế giới, không chỉ ở Manchester mà trước đó là London và Paris nữa. Chúng tôi phải tập trung bởi đây là một trận đấu quan trọng".
 
"Chúng tôi chiến đấu vì những người đã khuất, chiến đấu vì đất nước này. Chúng tôi chơi bóng vì nước Anh, vì thành phố Manchester và cho họ, những nạn nhân của vụ khủng bố đã ra đi vĩnh viễn".
 
Paul Pogba cũng đáp trả lại những chỉ trích trước đó: "Chúng tôi đã làm được. Thật đáng tự hào. Chẳng ai có thể chỉ trích nữa. Họ nói rằng chúng tôi đang trải qua một mùa giải tồi tệ nhưng giờ thì MU đã giành được 3 danh hiệu".
 
Vụ đánh bom khủng bố ngày 22/5 tại nhà thi đấu Manchester khiến 22 người thiệt mạng, trong đó có những nạn nhân còn rất trẻ ở độ tuổi 8, 15 và 16. Cảnh sát Anh cho rằng đây là vụ đánh bom tự sát có liên quan đến tổ chức khủng bố quốc tế IS. Trước khi trận chung kết Europa League diễn ra, cả hai đội đã dành một phút mặc niệm cho những nạn nhân xấu số trong vụ đánh bom.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X