Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng PSG từ chối MU, tiến gần Roma

Thứ Hai 25/06/2018 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ tấn công Javier Pastore sẽ bay đến Italia trong tuần này để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 20 triệu euro tới Roma.

Pastore tiến gần Roma

Javier Pastore đang tìm đường rời khỏi Paris Saint-Germain hè này sau khi bị giới hạn đáng kể số lần ra sân ở mùa giải năm ngoái. Anh chỉ được xuất phát 14 lần tại Ligue 1 và từng được liên hệ với cả West Ham cũng như Liverpool. Trong khi đó, Man United cũng từng có liên hệ với ngôi sao tấn công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, bến đỗ mới của ngôi sao 29 tuổi đang dần được hé lộ. Dự kiến, Pastore sẽ trở lại Italia thi đấu sau khi Roma đạt được thỏa thuận với nhà ĐKVĐ nước Pháp.

Roma chiêu mộ Pastore với giá 20 triệu euro hình ảnh

Roma chiêu mộ Pastore với giá 20 triệu euro trong tuần này


Cựu cầu thủ Palermo sẽ có buổi kiểm tra y tế vào thứ 3 tới trước khi ký hợp đồng 4 hoặc 5 năm với mức lương 4 triệu euro/mùa.

Pastore gia nhập PSG từ Palermo năm 2011 và đã ra sân gần 270 lần. Cầu thủ người Argentina hiện đang bước vào năm cuối hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp.

Roma tiếp tục tăng cường lực lượng mạnh mẽ

Pastore là cái tên mới nhất được Roma nhắm chiêu mộ. Đội bóng áo bã trầu hiện đã thuyết phục thành công hai cầu thủ đầy tiềm năng là Justin Kluivert từ Ajax và Ante Coric từ Dinamo Zagreb.

Đội chủ sân Olimpico được cho là sẽ tiếp tục bổ sung thêm lực lượng với tham vọng cực lớn. Đoàn quân của HLV Eusebio Di Francesco đã cán đích ở vị trí thứ 3 mùa trước, kém nhà vô địch Juventus 18 điểm.

Được biết, Roma cũng đang ở rất gần trung vệ 18 tuổi William Bianda. Cầu thủ trẻ này đã có 5 lần ra sân cho Lens tại Ligue 2 ở mùa giải năm ngoái.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng châu Âu khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X