Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Paris Saint Germain và Man City là những kẻ gian lận"

Thứ Hai 30/10/2017 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cho rằng Paris Saint Germain và Manchester City đang gian lận nên cần có biện pháp trừng phạt cứng rắn hơn.

 
Có chủ sở hữu giàu có, Paris Saint Germain và Manchester City đều liên tục thực hiện những vụ chuyển nhượng bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đặc biệt, PSG từng gây sốc khi chiêu mộ Neymar từ Barcelona với giá chuyển nhượng kỷ lục 222 triệu euro.
 
Paris Saint Germain gay soc khi thuc hien vu chuyen nhuong ky luc Neymar.
Paris Saint Germain gây sốc khi thực hiện vụ chuyển nhượng kỷ lục Neymar.

Nhờ những bản hợp đồng bom tấn, cả PSG lẫn Man City đều tỏ ra vượt trội hơn so với những đối thủ cạnh tranh tại giải vô địch quốc gia. Bất bình vì điều này, Javier Tebas - Chủ tịch La Liga - đánh giá UEFA cần đưa ra những án phạt tức thì cho hai CLB này để làm gương.
 
Javier Tebas chia sẻ trên L'Equipe: "Trong vòng 5 năm qua, PSG và Man City là những câu lạc bộ dành những khoản đầu tư lớn nhất cho việc mua cầu thủ. Thu nhập thực tế của họ không thể đáp ứng được các khoản đầu tư, thế nên họ lách luật bằng các khoản thu khác từ nhà tài trợ, điều đó giúp tạo ra những bản hợp đồng điên rồ".
 
"Chúng tôi so sánh khoản thu của PSG và Man City với những đội bóng như Real Madrid, Barca, Man Utd và Bayern Munich. Họ thật phi lý. Ví dụ như PSG luôn nhận được các khoản tài trợ từ Qatar theo cách trực tiếp hoặc gián tiếp, thế nên vượt trội so với cả Man Utd. PSG đang tiếp tục gian lận về kinh tế".
 
"Họ không được phép dự Champions League nếu tiếp tục làm thế. Ngay trong mùa giải khi có dấu hiệu gian lận kinh tế, tại sao không trừng phạt ngay. Khi một vận động viên xe đạp bị phát hiện dương tính với doping, anh ta sẽ bị loại khỏi đường đua ngay".
 
"Thế nên tôi nghĩ việc kiểm soát phải được tiến hành ngay từ đầu mùa giải, không phải là sau đó. Nếu không, các đội bóng khác sẽ chịu thiệt".

Tiết lộ những đặc quyền Neymar được hưởng tại PSG
Neymar đang được nhận nhiều đặc quyền tại PSG dù điều đó có thể khiến những đồng đội của anh cảm thấy khó chịu.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X