Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pandev thực sự đã chọn Mourinho chứ không phải Del Bosque

Thứ Bảy 30/03/2013 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Macedonia đã chính thức ra thông báo về vụ việc đội trưởng đội tuyển quốc gia Macedonia bầu chọn HLV xuất sắc nhất năm 2012 của FIFA. Theo đó, lỗi kĩ thuật là nguyên nhân dẫn tới nhầm lẫn trong cuộc bình chọn.

Mourinho (phải) và Pandev thời ở Inter.
Mourinho (phải) và Pandev thời ở Inter

Khi lá phiếu bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất được gửi tới Liên đoàn bóng đá Macedonia, đội trưởng Goran Pandev đã liên hệ để xác nhận sự lựa chọn của anh trên cả 2 hạng mục bình chọn. Cựu tiền vệ Inter đã chọn Jose Mourinho là HLV xuất sắc nhất năm 2012. Ở khu vực ghi kết quả bình chọn, Goran Pandev đã ghi 5 điểm cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, quá trình hoàn thiện câu trả lời và gửi lên FIFA đã xảy ra lỗi kĩ thuật. Lỗi kĩ thuật này hoàn toàn là ngẫu nhiên và không có chủ ý. Sau đó một ngày, câu trả lời chính thức của Liên đoàn bóng đá Macedonia đã được gửi lên FIFA.

Trang chủ của Liên đoàn nước này khẳng định đó đơn thuần chỉ là một lỗi kĩ thuật. Họ cũng xác nhận thông tin chính xác rằng Goran Pandev đã bình chọn cho Jose Mourinho. Liên đoàn bóng đá Macedonia cũng đã gửi lời xin lỗi chính thức tới HLV Jose Mourinho và đội trưởng Goran Pandev vì những vấn đề mà họ vướng phải quanh vụ việc. Liên đoàn hi vọng lá phiếu sai kia sẽ không để lại hậu quả lớn và không gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết quả cuộc bình chọn HLV xuất sắc nhất năm của FIFA.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X