Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil: "Ramos sẽ ghi bàn vào lưới Juventus"

Thứ Bảy 03/06/2017 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết Champions League, tiền vệ Mesut Ozil tin trung vệ Sergio Ramos sẽ ghi bàn vào lưới Juventus.

 

Trung vệ Sergio Ramos là một trong những hậu vệ tấn công hiệu quả nhất châu Âu mùa giải này. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi đến 10 bàn trên mọi mặt trận. Trong những trận đấu quan trọng, cầu thủ sinh năm 1986 đều chứng tỏ bản lĩnh cùng sự nhạy cảm của mình. Trong hai trận chung kết Champions League gần nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cầu thủ mang áo số 4 đều ghi bàn vào lưới Atletico Madrid, giúp đội chủ sân Bernabeu mang về 2 danh hiệu.
Trung ve Sergio Ramos se ghi ban vao luoi Juventus hinh anh
Juventus vs Real Madrid tại chung kết Champions League
Đêm nay, Real sẽ bước vào trận chung kết Champions League với Juventus. Những trung vệ của đại diện đến từ Italia đều sở hữu chiều cao tốt, điều đó giúp họ luôn chiếm ưu thế trong những tình huống không chiến. Nhưng những tình huống lên tham gia tấn công của Ramos được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tạo ra bất ngờ. Khả năng di chuyển khôn khéo cùng sự chính xác trong việc lựa chọn điểm rơi của trái bóng giúp Ramos có thể đánh bại hàng thủ Juventus.
Juventus vs Real (1h45 ngày 4/6): Vì chúng ta là kỳ phùng địch thủ…
Trong 18 lần gặp nhau trước đây tại Champions League, Juventus và Real có thành tích đối đầu rất cân bằng. Cuộc tái ngộ tới đây cũng hứa hẹn một kịch bản vô...
Trước trận chung kết Champions League, tiền vệ Mesut Ozil tin trung vệ Sergio Ramos sẽ ghi bàn vào lưới Juventus: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu. Không chỉ phòng thủ tốt cậu ấy còn tỏ ra lợi hại trong những pha lên tham gia tấn công. Ramos chọn vị trí và không chiến tốt. Trong hai trận chung kết Champions League gần nhất của Real cậu ấy đều ghi bàn. Tôi tin rằng Ramos sẽ ghi bàn vào lưới Juventus và mang về chiến thắng cho Real”.
Trung ve Sergio Ramos se ghi ban vao luoi Juventus hinh anh 2
Ozil tin trung vệ Ramos sẽ ghi bàn vào lưới Juventus
“Khi còn ở Real, tôi có quan hệ rất tốt với Ramos. Chúng tôi vẫn thường xuyên trao đổi với nhau. Tôi chúc cậu ấy cùng đội bóng cũ có thể đánh bại Juventus để lên ngôi vô địch. Nếu muốn đánh bại Juventus, điều quan trọng nhất là phải giữ được sự bình tĩnh. Hàng thủ của họ rất chắc chắn và nếu vội vàng Real có thể không ghi được bàn thắng mà lại còn dính bẫy phản công. Tôi tin Zidane sẽ có những đấu pháp phù hợp giúp Real giành chiến thắng” Ozil tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X