Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen thán phục Kylian Mbappe sau cú đúp bàn thắng cho PSG

Thứ Tư 06/03/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của Mbappe trước Real Sociedad, cựu tiền đạo Liverpool và tuyển Anh, Michael Owen đã dành những lời ngợi khen cho ngôi sao sinh năm 1998.

Dù phải làm khách trước Real Sociedad trong trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League song CLB PSG vẫn đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1 nhờ màn thi đấu chói sáng của Kylian Mbappe.

Cầu thủ người Pháp chính là tác giả của cả hai pha lập công trong trận này, qua đó giúp 'Les Parisiens' giành thắng lợi chung cuộc với tổng tỷ số 4-1. Và chứng kiến màn trình diễn của Mbappe trong trận này, cựu tiền đạo Michael Owen đã hết lời khen ngợi ngôi sao mang áo số 7.

Kylian Mbappe
Owen hết lời khen ngợi Kylian Mbappe

Owen nói: "Để vô địch Champions League, bạn cần một số cầu thủ đặc biệt trong đội hình. PSG có lẽ không đủ khả năng để vô địch nhưng nếu có một người có thể đưa họ đến chiến thắng thì đó chính là anh chàng này. 

Có lẽ Kylian Mbappe chính là chân sút đáng sợ nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có tất cả mọi thứ, tốc độ, kỹ năng. Mbappe ghi rất nhiều bàn thắng và có thể một mình hạ gục đối thủ".

Cú đúp bàn thắng vào lưới Sociedad cũng giúp Mbappe vươn lên dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" Champions League mùa này với 6 pha lập công. Anh hiện đang san sẻ ngôi đầu với 'đàn anh' Harry Kane, người cũng vừa lập cú đúp vào lưới Lazio để giúp Bayern Munich ngược dòng thành công trong trận đấu diễn ra cùng giờ.

Ngoài cú đúp bàn thắng trong trận này, Mbappe còn có các chỉ số thống kê đáng ghi nhận về số lần nhận bóng trong vòng cấm nhiều nhất (10 lần), tranh chấp thành công nhiều nhất (9 lần), bị phạm lỗi nhiều nhất (5 lần), rê bóng thành công nhiều nhất (4 lần). 

Và sẽ không nói quá khi cho rằng Mbappe vẫn là một nhân vật quá quan trọng với PSG, cho dù chuyện tương lai của chân sút này vẫn đang để ngỏ.

Chủ tịch PSG cho phép Luis Enrique phũ với Kylian MbappeChủ tịch PSG cho phép Luis Enrique phũ với Kylian Mbappe
Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch PSG cho biết đội bóng này ủng hộ mọi quyết định của HLV Luis Enrique, kể cả việc rút Kylian Mbappe ra nghỉ sớm.
HLV Luis Enrique sẵn sàng cho một tương lai không Mbappe ở PSGHLV Luis Enrique sẵn sàng cho một tương lai không Mbappe ở PSG
Chia sẻ với báo giới sau trận thắng Sociedad tại lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Luis Enrique đã bất ngờ đề cập tới chuyện tương lai của ngôi sao Kylian Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X