Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen khen ngợi M.U sau trận hòa Rostov

Thứ Sáu 10/03/2017 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Michael Owen cho rằng HLV Jose Mourinho chắc chắn không thể hài lòng hơn với trận hòa 1-1 trên sân của Rostov, nhất là khi ông không bị mất cầu thủ nào vì chấn thương.
Mourinho cho Man Utd da voi so do 3-5-2 la mat.
Man United cầm hòa thành công trong một trận cầu khó khăn

Man United đã vượt qua điều kiện thi đấu khắc nghiệt tại Nga để cầm hòa Rostov và chiếm thế thượng phong trước trận lượt về diễn ra tại Old Trafford. Bàn thắng sân khách quý giá của Henrikh Mkhitaryan là đủ để đoàn quân của Jose Mourinho mơ về một suất tham dự vòng tứ kết Europa League năm nay. Và sau trận đấu, Michael Owen cho rằng Man United có thể hài lòng với chuyến hành quân tới Nga vừa qua.

“Man United rất may mắn khi không có cầu thủ nào bị chấn thương khi phải chơi trên sân của Rostov. Trận đấu với Saint-Etienne có thể có kết quả tốt hơn nhưng lại không tốt với United vì họ phải đón nhận những ca chấn thương cùng án treo giò của Bailly. Họ có một lực lượng khá hùng hậu và chất lượng. Tôi nghĩ họ đã hoàn thành nhiệm vụ ở trận đấu vừa qua. Nếu không quá tham lam thì kết quả hòa 1-1 là quá hoàn hảo với Man United”.

Trước khi tiếp đón Rostov trên sân nhà để xác định đội bóng cầm tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Europa League, M.U sẽ có chuyến hành quân hứa hẹn vô vàn khó khăn tới sân Stamford Bridge của Chelsea. Tuy bị đánh giá là đội cửa dưới nhưng điều đó cũng sẽ giúp Quỷ đỏ có tâm lý thoải mái hơn để hướng về một màn phục thù trước The Blues. Hồi đầu mùa, đoàn quân của Mourinho đã bị đả bại tới 0-4 tại pháo đài của Chelsea.

Sau trận đấu với Rostov, HLV Jose Mourinho cũng đã xác nhận sẽ dốc lực lượng mạnh nhất để đánh bại đội bóng mà ông từng gắn bó nhiều năm. “Chúng tôi sẽ không tung ra sân đội hình dự bị vào thứ Hai tới. Manchester United là một đội bóng quá lớn và cũng đang là đương kim vô địch FA Cup. Chúng tôi được nghỉ ít hơn Rostov một ngày nhưng đó chắc chắn không phải là lý do để chúng tôi giữ quân và tung những cầu thủ dự bị vào sân để đối đầu với Chelsea”.
Mourinho thở phào khi không cầu thủ nào của Man Utd chấn thương
Không quá quan tâm tới kết quả, Jose Mourinho thừa nhận điều khiến ông hài lòng nhất sau trận đấu với Rostov là Manchester United không mất cầu thủ nào do chấn...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X