Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen đánh giá vai trò của Rashford cao hơn Ibrahimovic

Thứ Sáu 05/05/2017 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Michael Owen đánh giá vai trò của tiền đạo Rashford trong lối chơi của Quỷ đỏ cao hơn hẳn Zlatan Ibrahimovic.

 

Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn bởi đại diện của Tây Ban Nha luôn chơi cực kỳ khó chịu trên sân nhà. Và những diễn biến trên sân đã cho thấy điều đó. Thầy trò Mourinho không cầm bóng nhiều hơn đối thủ, họ cũng không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Song khả năng tận dụng cơ hội rất tốt đã giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng tối thiểu. Tiền đạo Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách với cú đá phạt đẹp mắt.
Owen danh gia cao vai tro cua tien dao Rashford  hinh anh
Tiền đạo Rashford giúp M.U đánh bại Celta Vigo 1-0
Đây là bàn thắng thứ 10 của cầu thủ 19 tuổi trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Pha lập công có đem lại lợi thế rất lớn cho Quỷ đỏ ở trận lượt về, họ coi như đã đặt một chân vào trận chung kết Europa League mùa này. Cựu sao M.U, Michael Owen đánh giá vai trò của tiền đạo Marcus Rashford trong lối chơi của Quỷ đỏ cao hơn hẳn Zlatan Ibrahimovic: “Nếu bạn hỏi những cầu thủ của M.U, họ sẽ trả lời rằng thi đấu hiệu quả hơn hẳn nếu ở vị trí trung phong là Rashford thay vì Ibrahimovic”.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 5/5: Mourinho muốn tái ngộ trò cũ tại M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/5.
“Ibrahimovic ghi được nhiều bàn thắng hơn Rashford, xong tầm ảnh hưởng của anh vào lối chơi của đội bóng không bằng cầu thủ 19 tuổi. Với sự có mặt của Rashford, hàng công M.U tương tác tốt hơn. Bạn thấy cậu ấy phối hợp rất nhiều với các đồng đội. Còn Ibra là một trung phong điển hình, nhiệm vụ của anh ấy là ghi bàn nên bạn sẽ thấy anh ấy dứt điểm rất nhiều. Có một số tình huống phối hợp với các đồng đội sẽ đem đến cơ hội ăn bàn cao hơn nhưng Ibrahimovic vẫn chọn cách dứt điểm”, cựu sao tuyển Anh tiếp tục.
Owen danh gia cao vai tro cua tien dao Rashford  hinh anh 2
Owen đánh giá vai trò của Rashford cao hơn Ibra
Sau chiến thắng trước Celta Vigo, M.U sẽ có trận đấu quan trọng với Arsenal ở Premier League. Để nuôi hy vọng vào Top 4, Quỷ đỏ sẽ buộc phải đánh bại đối thủ. Song mọi chuyện sẽ không dễ dàng khi Pháo thủ cũng đang rất cần điểm để nhen nhóm hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Để hy vọng vào một chiến thắng trước Arsenal, Rashford của M.U tất nhiên sẽ là niềm hy vọng lớn nhất. Và với phong độ rất cao hiện tại, NHM Quỷ đỏ có niềm tin vào việc cầu thủ sinh năm 1997 này tiếp tục nổ súng.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X