Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Oliver Kahn: "Tôi chưa thấy đội nào chơi tệ như Arsenal"

Thứ Năm 16/02/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành huyền thoại Oliver Kahn của Bayern cho biết ông chưa từng chứng kiến một đội bóng nào làm khách ở Allianz Arena mà có màn trình diễn tệ hơn Arsenal đêm qua.
Oliver Kahn Toi chua thay doi nao choi te nhu Arsenal hinh anh
Oliver Kahn chỉ trích các cầu thủ Arsenal quá bị động

Bayern Munich đã đánh bại Arsenal vô cùng dễ dàng với những bàn thắng của Robben, Lewandowski, Muller và cú đúp của Alcantara. Pha lập công của Sanchez giúp đội bóng thành London có được tỉ số hòa 1-1 khi hai đội nghỉ giữa hiệp và có được một bàn thắng sân khách quan trọng. Nhưng chừng đó là không đủ để giúp Arsenal nuôi hy vọng ở trận lượt về do khoảng cách tỉ số đã là quá xa.

Thủ thành Oliver Kahn đã gắn bó với Bayern trong 14 năm. Và huyền thoại người Đức mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng ông chưa từng chứng kiến một đội bóng nào đến làm khách tại Allianz Arena mà chơi tệ hơn Arsenal vừa qua.

“Tôi chưa từng thấy đội bóng nào chơi tệ đến thế. Bayern đã phải đối diện với một đội chơi thảm họa khi không có bóng. Các cầu thủ Arsenal quá bị động, đặc biệt là Ozil. Màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal giống như thể họ chẳng còn coi trọng HLV của mình nữa”.

Việc Arsenal thảm bại với tỉ số 1-5 nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Dù không sở hữu một đội hình mạnh xuất sắc nhưng Pháo thủ cũng có những cá nhân nổi bật cùng lối chơi tấn công bài bản dưới thời HLV Wenger. Trên thực tế, mọi chuyện chỉ diễn tiến theo chiều hướng thảm họa với đại diện của Premier League sau khi họ mất thủ lĩnh Laurent Koscielny ngya đầu hiệp hai.

Huyền thoại Roy Keane của Man United cũng chỉ ra nguyên nhân sụp đổ của Arsenal là do thiếu thủ lĩnh. Không có một người truyền lửa đích thực trên sân, Pháo thủ gần như bất lực trong việc ngăn cản một hàng công thăng hoa từ phía “Hùm xám”. Điều đó khiến cho họ không những phải nhận một trận thua tệ hại trong lịch sử mà còn đối diện với nguy cơ trải qua một mùa giải nữa không thể vượt qua được vòng 1/8 Champions League. Có lẽ, đã đến lúc đội bóng thành London cần phải tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện nếu như muốn đội bóng thoát ra khỏi vòng lặp ngán ngẩm hiện tại.
Arsenal khó giữ Sanchez sau khi thua thảm Bayern
Cựu sao Chelsea, Pat Nevin khẳng định ông sẽ rất ngạc nhiên nếu như Sanchez quyết định gắn bó lâu dài với Arsenal sau trận cầu thảm họa trước Bayern Munich vừa...
Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X