Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nữ CĐV phá trận chung kết C1 khoe được tán tỉnh

Thứ Hai 10/06/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận chung kết Champions League vừa qua, cô nàng Kinsey Wolanski chạy vào giữa sân và bất ngờ nổi tiếng thế giới chỉ sau 1 đêm. Nhìn lại sự việc, nữ CĐV tỏ ra vô cùng tự hào với khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời.
 

Wolanski khoe được sao bóng đá tán tỉnh

 

Sau khi xuất hiện trong trận chung kết C1, nữ CĐV ăn mặc thiếu vải thừa nhận đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất đời mình. Cô nàng thậm chí còn lên trả lời phỏng vấn, như một nữ doanh nhân thành đạt dành lời khuyên cho các bạn trẻ: “Hãy làm những điều điên rồ và tên tuổi bạn sẽ được ghi nhớ mãi.”
 
Mới đây, người đẹp 22 tuổi lại tiếp tục chia sẻ: “Tôi đã nhận được nhiều lời tán tỉnh, tôi không thể tiết lộ đó là ai, nhưng một vài cầu thủ Liverpool có trong đó. Họ gửi cho tôi biểu tượng trái tim với những lời lẽ ngọt ngào.

Nữ CĐV Kinsey Wolanski phá trận chung kết C1 khoe được tán tỉnh hình ảnh

Kinsey Wolanski chia sẻ trải nghiệm không bao giờ quên


Tôi không biết họ là ai, cho đến khi bấm vào trang Instagram cá nhân. Bởi tôi đã có người yêu, nên tôi không trả lời những tin nhắn đó. Hành động chạy vào giữa trận chung kết Champions League đxa thay đổi cuộc đời tôi, có thể giúp tôi hoàn thành mục tiêu kiếm đủ tiền vào năm 30 tuổi. Khi đó, tôi sẽ giải nghệ và tận hưởng cuộc sống."
Theo thông tin từ báo chí Anh, hành động này giúp Kinsey và bạn trai kiếm về 6 triệu USD, còn trang cá nhân của cô nàng tăng từ 200 nghìn lên gần 3 triệu. Một con số đáng mơ ước
Cô nàng phá đám chung kết Champions League phá tan kỷ lục tăng follow trên Instagram
Nhận được sự quan tâm khổng lồ của rất nhiều người nên Kinsey Wolanski nổi tiếng nhanh chóng. Tuy nhiên, tài khoản Instagram của cô nàng đã biến mất.
Xác định danh tính nữ CĐV tồng ngồng chạy vào sân trong trận chung kết C1
Trong hiệp 1 trận chung kết giữa Liverpool vs Tottenham, một sự cố đã xảy ra khiến trận đấu gián đoạn ít phút. Vậy CĐV chạy vào sân là ai?
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X