Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Guardiola bất ngờ "xin xỏ" Messi hãy tha cho Bayern

Thứ Tư 13/05/2015 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo phân tích khẩu hình của các chuyên gia, Pep Guardiola đã bất ngờ xin xỏ Lionel Messi đá nương chân trong trận bán kết lượt về Champions League giữa Bayern Munich vs Barcelona.

Xem video Guardiola xin xỏ Messi đá nương chân với Bayern:

Khi trọng tài Mark Clattenburg nổi còi kết thúc hiệp 1 trận Bayern vs Barca, NHM đã bất ngờ thấy cảnh HLV Pep Guardiola tiến lại gần Lionel Messi và nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Mọi người đều tỏ ra tò mò vì không biết hai thầy trò cũ đã nói với nhau điều gì?

Dựa trên các phân tích về khẩu hình của các chuyên gia, tờ Bild (Đức) và Marca (TBN) cho hay, Pep Guardiola đã “xin xỏ” Messi đá nương chân. Theo đó, nhiều khả năng vị chiến lược gia người TBN đã nói câu: “Đủ rồi chứ, Leo!”. Messi đáp lại bằng nụ cười vui vẻ và thực tế là trong hiệp 2, anh đã chơi mờ nhạt hơn rất nhiều so với hiệp 1, thậm chí chẳng có nổi cú dứt điểm nào cả.

Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Lionel Messi đã châm ngòi trong cả hai bàn thắng của Neymar. Ở trận đấu này, cầu thủ người Argentina thi đấu rất thấp và đóng vai trò như một tiền vệ và mở ra cơ hội rất lớn cho Suarez và Neymar trên hàng công.

Sau trận đấu này, Messi tiếp tục được thầy cũ Guardiola hết lời khen ngợi khi cho rằng anh là cầu thủ xuất sắc mọi thời đại. Rõ ràng, những lời khen ngợi của thầy cũ là không thừa khi tiền đạo người Argentina đã thay đổi cục diện của trận đấu ở trận lượt đi với 1 cú đúp và 1 đường kiến tạo. Và điều này đã giúp cho Barca có một trận đấu nhàn hạ trên sân của Bayern. Dù để thua với tỉ số 2-3 nhưng thầy trò HLV Luis Enrique vẫn giành vé dự Chung kết Champions League với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 5-3.

Mùa giải năm nay, Messi đang có một sự hồi sinh thần kỳ. Cụ thể, chân sút người Argentina đã ghi tới 53 bàn thắng, 23 đường kiến tạo sau 48 trận trên mọi đấu trường cho Barca. Dưới sự thăng hoa của M10, gã khổng lồ xứ Catalan đang có cơ hội rất lớn giành cú ăn 3 trong mùa giải năm nay: Champions League, La Liga và Cup nhà Vua TBN.

Xem thêm video Bayern 3-2 Barca (Bán kết lượt về Champions League):

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X