Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City thừa nhận thua Barca là do Messi quá giỏi

Thứ Năm 20/10/2016 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nolito đã dành những lời ngợi khen cho siêu sao Lionel Messi và tin anh là sự khác biệt của Barcelona ở chiến thắng 4-0 trước Man City tại Champions League mới đây.


Rạng sáng nay, trận đấu giữa Barca và Man City đã diễn ra trên sân Nou Camp với rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Từ việc thủ môn Claudio Bravo – một cựu cầu thủ của Barca bị truất quyền thi đấu sau sai lầm dùng tay chơi bóng ngoài vòng cấm rất ngớ ngẩn, Jeremy Mathieu nối gót với 2 thẻ vàng chỉ sau 2 phút (71 tới 73) cho tới quả penalty bỏ lỡ của Neymar.

Nhưng trên hết, ngôi sao Lionel Messi vẫn là điểm sáng nhất với một cú hat-trick cùng một đường kiến tạo để Neymar ấn định chiến thắng 4-0 cho Barca. Khi nhìn lại những gì đã diễn ra, tiền vệ Nolito của Man City không nghi ngờ gì vào việc ai là "ông chủ" thực sự của cuộc đụng độ tại bảng C.

Nguoi Man City thua nhan thua Barca la do Messi qua gioi hinh anh
Messi tỏa sáng rực rỡ trước Man City tại Champions League

"Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới và anh ấy đã tạo nên sự khác biệt", Nolito nói trên trang web chính thức của Man City. "Khi có bóng anh luôn biết cách tạo nên một điều gì đó, hoặc bàn thắng hoặc kiến tạo."

Man City đã thi đấu rất cố gắng song chiếc thẻ đỏ của Bravo phút 53 khi tỷ số đang là 1-0 đã khiến họ sụp đổ và Barca tận dụng thành công để ghi thêm 3 bàn nữa. Nolito cảm thấy trận thua 0-4 này là quá nghiệt ngã cho họ.

"Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp đầu tiên, đã có những cơ hội của mình nhưng đã không gặp may trong hiệp 2. Bóng đá là như vậy và chúng tôi cần phải tiếp tục tiến lên. Hôm nay là một trận đấu rất khó khăn đối với Barca nhưng chúng tôi không đáng thua 4-0."

Man City hiện đang trong giai đoạn khó khăn với chuỗi 4 trận không thắng trên mọi đấu trường bao gồm các trận hòa Celtic 3-3, Everton 1-1 cùng 2 trận thua Tottenham 0-2 và mới nhất là 0-4 trước Barca. Cuối tuần này, họ hy vọng sẽ giải cơn khát chiến thắng với việc tiếp đón Southampton tới sân nhà tại vòng 9 Premier League.



Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X