Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những tiết lộ thú vị về lá phiếu bầu tại giải thưởng "The Best"

Thứ Ba 10/01/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gala trao giải của FIFA đã khép lại vào đêm qua, siêu sao Ronaldo lần thứ 4 giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trong năm.

Nhung tiet lo thu vi ve la phieu bau tai giai thuong The Best hinh anh
Ronaldo giành chiến thắng áp đảo

Với những thành công không thể chối cãi cùng Real và ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo đã giành chiến thắng ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất trong năm 2016. Số phiếu bầu của CR7 chiếm 34,54%, Messi đứng thứ 2 với 26,42%, trong khi đó Griezmann chỉ có vỏn vẹn 7,53% phiếu bầu.

Cuộc bỏ phiếu năm nay vẫn theo thông lệ cũ, là những lá phiếu từ đội trưởng, HLV trưởng và một nhà báo đại diện mỗi Liên đoàn thuộc FIFA. Như mọi năm thì các cầu thủ thường ưu tiên các đồng đội của mình. Ronaldo bình chọn cho Bale, ModricKroos lần lượt cho 3 vị trí cao nhất. Messi thì bầu cho 3 đồng đội ở Barca là Suarez, Neymar và Iniesta.

Real lại áp đảo đội hình tiêu biểu năm 2016 của FIFA
Sau UEFA, tới lượt FIFA công bố đội hình tiêu biểu năm 2016 và có một điểm chung là Real Madrid là đội có nhiều đại diện nhất.

Thủ thành Neuer đi theo xu thế này khi bầu cho Kroos, Ozil và Lewandowski. Turan trong tư cách đội trưởng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ cũng bầu cho Messi, Neymar và Iniesta. Alves bất ngờ được bầu trong tư cách đội trưởng ĐT Brazil và anh đã bầu cho 3 đồng đội cũ ở Barca là Messi, Neymar và Suarez. James Rodriguez cũng bầu cho Ronaldo, Modric và Bale ở những vị trí cao nhất.

Về đại diện của Việt Nam, cựu đội trưởng Công Vinh đã bầu cho Ronaldo ở vị trí cầu thủ xuất sắc nhất, Messi và Bale lần lượt xếp sau. HLV Hữu Thắng lại chọn Ronaldo, Messi và Griezmann. Tại hạng mục HLV, cả Công Vinh và Hữu Thắng đều chọn HLV Fernando Santos của đội tuyển Bồ Đào Nha là chiến lược gia xuất sắc nhất, nhưng cuối cùng người chiến thắng lại là Ranieri.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X