Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những thông tin chuyển nhượng CHÍNH THỨC tối ngày 27/07

Thứ Tư 27/07/2016 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thị trường chuyển nhượng Hè 2016 đang diễn ra sôi nổi. Cùng điểm qua những những thông tin chuyển nhượng chính thức tối ngày 27/07

Javier Mascherano gia hạn hợp đồng với Barca
tien ve Javier Mascherano hinh anh
Thông báo của Barca trên trang Twitter
Mặc dù được Juventus chèo kéo nhưng tiền vệ Javier Mascherano quyết tâm ở lại Barca. Mới đây, anh đã chính thức gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. Thông báo của Barca trên Twitter khẳng định: “Một thỏa thuận đã đạt được và Mascherano sẽ tiếp tục ở lại Barca thêm 3 năm”.
Pato chính thức ra mắt Villarreal
tien ve Javier Mascherano hinh anh 2
Pato chính thức ra mắt Villarreal
Tiền đạo Alexandre Pato đã đồng ý ký với Villarreal một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm từ Corinthians, phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ. Trước đó, cựu sao AC Milan chơi không thành công trong màu áo Chelsea theo dạng cho mượn.
Marko Arnautovic chính thức gia hạn hợp đồng với Stoke city
tien ve Javier Mascherano hinh anh 3
Marko Arnautovic gia hạn hợp đồng với Stoke City
Tiền vệ Marko Arnautovic đã lọt vào tầm ngắm của CLB Everton, HLV Ronald Koeman rất muốn đội chủ sân Goodison Park đưa về ngôi sao người Áo. Tuy nhiên, cách đây ít phút cầu thủ đa năng này đã chính thức gia hạn hợp đồng với Stoke City. Cụ thể, anh đã đồng ý gia hạn thêm 4 năm hợp đồng với The Potters.
Brad Smith chính thức rời Liverpool tới Bournemouth
tien ve Javier Mascherano hinh anh 4
Brad Smith
Bournemouth đã thông báo rằng họ đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ 22 tuổi Brad Smith từ Liverpool. Cầu thủ người Úc ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Vitality, phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ. Như vậy là sau Jordon Ibe thì Brad Smith là cái tên thứ hai chia tay the kop cập bến Bournemouth.
T.N


⇒ Theo dõi thông tin: Lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X