Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nóng trong trận M.U vs Barca (3h ngày 26/7, giải ICC 2015)

Thứ Bảy 25/07/2015 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Màn so tài nảy lửa giữa MU và Barca thuộc khuôn khổ giải ICC 2015 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai. Hãy cùng điểm qua một vài điểm nóng ở trên sân trong trận cầu kịch tính trên sân vận động Levi’s này.

Wayne Rooney vs Gerard Pique

mu vs barca hinh anh
Pique sẽ là bài test thực sự đối với Rooney và hàng công MU

Sau hai trận đấu đầu tiên của Man Utd ở giải ICC diễn ra tại Mĩ năm nay, đội trưởng Wayne Rooney vẫn chưa có cho mình bất cứ bàn thắng nào. Đó là một khởi đầu không thực sự suôn sẻ của R10 ghi anh được trả về vị trí tiền đạo cắm sở trường. Thực tế, dù đá tiền đạo cắm nhưng “gã Shrek” vẫn lùi rất sâu để phối hợp chuyền bóng với các đồng đội và điều đó khiến cho anh không có nhiều cơ hội dứt điểm ở những trận đấu vừa qua. Gerard Pique sẽ là đối thủ nặng kí nhất so với những trung vệ mà đội trưởng của MU đã đối mặt ở hai trận đấu trước. Người đồng đội cũ của Rooney ở sân Old Trafford đã trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của Barca sau khi không được HLV Alex Ferguson trọng dụng. Khả năng chuyền bóng và chỉ huy hàng phòng ngự của hậu vệ người Tây Ban Nha là rất tốt, cộng với chiều cao vượt trội so với R10, khả năng tiền đạo người Anh đói bóng trong trận đấu tới cũng là điều dễ hiểu. Dẫu vậy, nếu có được bàn thắng trong trận đấu này, sự tự tin của trung phong 29 tuổi sẽ được tăng lên đáng kể và điều đó sẽ giúp anh có những màn trình diễn tốt nhất khi Quỷ đỏ bước vào mùa giải mới 2015/16 đầy cam go.

Phil Jones vs Luis Suarez

Nhung diem nong trong tran MU vs Barca (3h ngay 267, giai ICC 2015) hinh anh 2
Suarez thi đấu chói sáng trong màu áo Barca mùa giải năm ngoái

Siêu tiền đạo Luis Suarez đã chuyển đến thi đấu cho Barca từ Liverpool ở mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 75 triệu bảng. Ngay lập tức tiền đạo người Uruguay đã cho thấy đẳng cấp của mình khi cùng Messi và Neymar tạo thành một bộ ba hủy diệt khủng khiếp. Tam tấu MSN của Barca đã lập ghi lục ghi bàn ở Tây Ban Nha với tổng cộng 122 bàn thắng, vượt qua bộ ba Ronaldo – Benzema – Higuain trước đó. Ở trận đấu tới sẽ chỉ có mình Suarez gánh vác hàng công nhưng chừng đó cũng là quá đủ để giúp hàng thủ MU có một ngày làm việc vất vả. Trong màu áo Liverpool, chân sút 28 tuổi cũng đã có nhiều trận đấu làm khổ Quỷ đỏ và Phil Jones, đặc biệt là ở mùa giải thần thánh mà The Kop về đích ở vị trí Á quân kém Man City 2 điểm. Tiền đạo sinh năm 1987 hứa hẹn sẽ là một ngòi nổ, có thể đe dọa đến khung gỗ của thủ thành David de Gea bất cứ lúc nào và trung phong cắm của Barca chắc chắn sẽ là một liều thuốc thử hạng nặng cho Phil Jones để hậu vệ trẻ của United biết được khả năng của mình đang ở mức nào.

Morgan Schneiderlin vs Sergio Busquets

Nhung diem nong trong tran MU vs Barca (3h ngay 267, giai ICC 2015) hinh anh 3
Tân binh Morgan Schneiderlin thi đấu khá ấn tượng ở giải ICC 2015

Dù mới thi đấu có hai trận cho United nhưng tân binh Morgan Schneiderlin đã chiếm trọn niềm tin của các Manucians cũng như HLV Louis van Gaal cho một vị trí đánh chặn, thu hồi bóng ở giữa sân. Tuy là một tiền vệ có lối chơi sức mạnh, thiên về thể lực để tranh chấp với các cầu thủ cao to của đối phương nhưng cựu tiền vệ của Southampton cũng sở hữu những kĩ năng vô cùng khéo léo cùng những đường chuyền dài khá chính xác. Schneiderlin chính là lời giải cho bài toán tiền vệ trung tâm mà Quỷ đỏ đang thiếu bấy lâu nay. Tuy nhiên, dù tiền vệ người Pháp là một cầu thủ khá xuất sắc nhưng anh cũng không hơn được Sergio Busquets. Tiền vệ trụ của Barca thực sự là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và Schneiderlin sẽ có cái nhìn đầu tiên về tài năng của những tiền vệ mà anh phải đối mặt ở Champions League mùa tới.

Dự kiến đội hình xuất phát của hai đội:

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Douglas, Bartra, Pique, Alba; Sergi Roberto, Busquets, Rakitic; Pedro, Suarez, Rafinha.

Manchester United (4-2-3-1): De Gea; Darmian, Jones, Blind, Shaw; Carrick, Schneiderlin; Mata, Herrera, Depay; Rooney.

Xem thêm: Club Brugge vs MU

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X