Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Những cuộc đối đầu đáng chú ý trong trận M.U vs Wolfsburg

Thứ Tư 30/09/2015 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi đánh chiếm ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh, Manchester United sẽ bước ra châu Âu đụng độ Wolfsburg. Chúng ta hãy cùng đến với những màn đọ sức trực tiếp đáng chú ý ở cuộc đấu này.

Với 3 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, Man United đã đánh bật gã hàng xóm đáng ghét Man City khỏi ngôi đầu bảng mà Man xanh đã nắm giữ ở 6 vòng đầu tiên. Khí thế đang lên, Quỷ đỏ quyết tâm giành 3 điểm đầu tay trước Wolfsburg ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League sau khi đã thất thủ 1-2 trước PSV Eindhoven ở ngày ra quân. Đương kim Á quân Bundesliga dù không đã mất ngôi sao Kevin De Bruyne nhưng vẫn còn đó một vài nhân tố đáng chú ý mà M.U cần phải hết sức dè chừng. Dưới đây sẽ là một số cuộc so tài đáng xem nhất ở trận đấu M.U vs Wolfsburg đêm nay
M.U vs Wolfsburg (1h45 ngày 1/10): Hiểm họa khôn lường
(Bongda24h.vn) – Dù Man United đang có được một phong độ tốt nhưng cơn bão chấn thương đã tiếp tục lấy đi của họ thêm 3 cái tên là Carrick, Herrera và đặc biệt...

Anthony Martial vs Dante

Người ta thường nhắc tới cụm từ “tuần trăng mật” để nói về sự khởi đầu tốt đẹp. Nhưng riêng với trường hợp của tiền đạo trẻ Anthony Martial, anh đã có gấp đôi thời gian đó. 5 trận đầu tiên kể từ lần ra mắt 12/9 trong trận derby nước Anh với Liverpool, tài năng trẻ 19 tuổi đã ghi được tới 5 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Với phong cách đơn giản nhưng hiệu quả đặc biệt là trong những pha dứt điểm, Martial đang tạo ra một cơn sốt tại thành Manchester. Chân sút tuổi teen giống như một nguyên liệu quý hiếm mà M.U đang rất cần để làm một chiếc bánh Pudding đặc sản nước Anh. Ngay cả trong trận thua 1-2 trước PSV, Martial cũng là một trong những điểm sáng hiếm hoi.

Martial giờ là niềm hi vọng của hàng công Man United

Nhiệm vụ phong tỏa bản hợp đồng kỷ lục 58 triệu bảng của M.U được giao cho bộ đôi trung vệ người Brazil Dante và Naldo. So với người đồng đội, Dante trẻ hơn 2 tuổi (31 so với 33) song xét về độ nhanh nhẹn xem ra cũng không quá khác biệt. Cựu cầu thủ Bayern Munich sẽ phải nỗ lực rất nhiều, tận dụng kinh nghiệm để hi vọng chiến thắng trong cuộc đấu tay đôi có phần thiệt thòi này.

Antonio Valencia vs Julian Draxler

Hàng thủ của M.U vào thời điểm này là khá mỏng với những chấn thương liên tiếp của Luke Shaw hay Marcos Rojo đồng nghĩa Antonio Valencia sẽ có cơ hội được ra sân nhiều hơn. Dự kiến anh sẽ lại xuất phát trước Wolfsburg với vị trí hậu vệ phải vốn chẳng còn mấy xa lạ bởi mấy năm qua, tiền vệ người Ecuador thường xuyên được đảm nhận vai trò này. Tốc độ và sức mạnh của Valencia giúp M.U có thể kéo giãn hàng thủ đối phương đồng thời cho phép Juan Mata dạt vào trung lộ theo đúng sở thích. Chưa khi nào được đánh giá cao ở sự bùng nổ nhưng Valencia luôn rất an toàn và giữ vị trí tốt.
Antonio Valencia: Phương án B chất lượng của Van Gaal!
(Bongda24h.vn) - Trận Southampton 2-3 M.U tại vòng 6 Premier League 2015/16 đã chứng kiến Matteo Darmian liên tục bị Dusan Tadic làm khổ, khiến HLV Van Gaal...
Valencia là một trong những người sẽ góp phần giúp M.U hạn chế sự nguy hiểm của Julian Draxler, ngôi sao sáng nhất Wolfsburg được đưa về để thế chỗ của De Bruyne. Draxler rất toàn năng: có thể hình, nhanh nhẹn, nhãn quan chiến thuật tốt, chiến thắng phần lớn những pha một đối một khi xuất phát từ vị trí tiền vệ tấn công lệch trái. Từ đây, hoặc cầu thủ 22 tuổi sẽ chồng cánh với hậu vệ trái Ricardo Rodriguez hoặc đi vào trung lộ tung những pha sút xa trái quá. Có thể khiến nhạc trưởng của Wolfsburg im tiếng hay không vai trò của Valencia là không hề nhỏ.

Daley Blind vs Bas Dost

Cầu thủ người Hà Lan được biết đến với sự đa năng có thể đảm nhận nhiều vị trí như trung vệ, hậu vệ trái hay tiền vệ phòng ngự. Nhưng từ mùa này, HLV Van Gaal dường như đã phát hiện ra được ở trung tâm hàng thủ là vị trí phù hợp nhất với Blind. "Tulip thép" đã từng phải xới tung đội hình để tìm kiếm những sự lựa chọn tốt nhất cho cặp trung vệ từ mùa trước và hiện có vẻ đã khá hài lòng bộ đôi Blind - Chris Smalling. Cả hai đã có sự liên kết tốt tạo nên sự vững chắc cho M.U trong mùa giải này khi một người thông minh, bọc lót hiệu quả cộng thêm một người có sức mạnh, tranh chấp tốt.

Tiền đạo Bas Dost đang có phong độ cao

Trong bối cảnh Marcos Rojo vừa dính chấn thương còn Phil Jones mới chữa khỏi chứng bệnh lạ huyết khối tĩnh mạch sâu, Blind tin tưởng sẽ còn được đá cặp với Smalling dài dài. Không những phòng thủ chắc, đôi lúc cựu cầu thủ Ajax còn có những pha phát động tấn công sáng nước dựa vào khả năng chuyền dài siêu hạng từ phần sân nhà, thể hiện qua hai pha kiến tạo mẫu mực cho Wayne Rooney ghi bàn ở trận thắng Ipswich Town tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh hay giúp Memphis Depay ghi bàn đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh ở trận thắng Sunderland 3-0 mới đây.

Tới đây, Blind sẽ có dịp đối đầu với người đồng đội tại ĐT Hà Lan, Bas Dost. Cùng với Draxler, Bas Dost được xem là đầu tàu của hàng công Wolfsburg và là nguồn cung cấp bàn thắng chính. Tại Bundesliga mùa này, tiền đạo 26 tuổi đã có 5 bàn chỉ sau 7 vòng đầu. Với sự am hiểu về Bas Dost, Blind sẽ là giải pháp hữu dụng khiến cho đối thủ tịt ngòi.
M.U nhận tin cực vui trước trận chiến với Wolfsburg
(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Wolfsburg tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2015/16, Quỷ đỏ nhận tin vui khi tiền vệ Luiz Gustavo bên phía...
Juan Mata vs Ricardo Rodriguez

Kể từ khi tới với sân Old Trafford, đây chắc chắn là thời điểm Juan Mata chơi hay nhất. Cầu thủ nhỏ con người Tây Ban Nha đang là chân sút hàng đầu của Man United trong năm 2015 tại giải Ngoại hạng Anh với 7 lần lập công. Từ đầu mùa tới nay, Mata cũng đã đóng góp 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo, những con số rất ấn tượng. Anh dần trở nên “hợp cạ” với những tân binh như Depay hay Martial dẫn tới sự hiệu quả thi đấu của bản thân cũng như toàn đội được nâng cao.

Ricardo Rodriguez là hậu vệ trái chất lượng được hàng loạt ông lớn tại châu Âu theo đuổi trong đó có Chelsea, Man City và cả Real Madrid… Nhưng nhiệm vụ của cầu thủ người Thụy Sĩ ở trận tới sẽ không hề đơn giản khi phải dè chừng bộ đôi đá cánh lợi hại của M.U là Mata và Valencia. Nhiều khả năng Rodriguez sẽ chỉ tập trung nhiệm vụ phòng ngự chứ khó có thể tích cực leo biên như trước. 

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X