Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG vào chung kết C1, người vất vả nhất là... cảnh sát

Thứ Tư 19/08/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả PSG vs RB Leipzig khiến NHM đội bóng tỏ ra phấn khích, họ đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội nhà.

Cảnh sát Pháp phải dùng hơi cay giải tán đám đông


PSG đã có một trận đấu tuyệt hay trước RB Leipzig. Đội bóng nước Pháp kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Với kết quả này, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đụng độ với Bayern Munich hoặc Lyon trong trận chung kết.
 
Kết quả PSG vs RB Leipzig NHM PSG khiến cảnh sát vất vả hình ảnh

PSG vào chung kết C1 mùa này


Kết quả PSG vs RB Leipzig khiến NHM đội bóng tỏ ra phấn khích, họ đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Đám đông gồm vài trăm người, sau đó ngày một đông. Họ khiến giao thông bị tê liệt hoàn toàn. Nhiều người không đeo khẩu trang khiến cảnh sát phải vào cuộc.

Trong những ngày gần đây, tỷ lệ dương tính với virus corona ở Pháp đã tăng trở lại, hôm 18/8 chứng kiến 2.300 ca nhiễn mới. Thủ đô Paris đang áp dụng hàng loạt những biện pháp hạn chế sự di chuyển của người dân.
 
 
 
 
 
 

NHM ăn mừng chiến thắng của PSG


Việc NHM PSG đổ ra đường ăn mừng có thể làm tăng khả năng lây nhiễm Covid-19, bởi vậy phía cảnh sát đã phải vào cuộc. Họ thậm chí phải sử dụng hơi cay để giải tán đám đông. 
 
 

Cảnh sát đã phải vào cuộc


Vòng 1 Ligue 1 mùa giải 2020/21 dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Tuy nhiên, sau đợt xét nghiệm mới đây, BTC giải thông báo đội bóng Marseille có 4 trường hợp dương tính với Covid-19. Chính vì thế, trận đấu mở màn Ligue 1 2020/21 ngày 21/8 sẽ bị hoãn cho tới ngày 16 hoặc 17/9.

Những con số khó tin về màn trình diễn của Di Maria trước RB Leipzig
Tiền vệ Angel di Maria đã tỏa sáng rực rỡ trước RB Leipzig ở bán kết Champions League, anh góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của PSG.
Tin nóng bóng đá 19/8: Di Maria lên đồng giúp PSG vào chung kết C1; Ronaldo có diện mạo lạ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 19/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Mbappe: Neymar sẽ giành QBV nếu giúp PSG vô địch C1
Kylian Mbappe tin rằng Neymar xứng đáng giành được Quả bóng Vàng nếu như giúp PSG lên ngôi vô địch Champions League.
Neymar không có đối thủ ở Champions League về khả năng kiến tạo
Tiền đạo Neymar đã kiến tạo giúp Angel di Maria ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Leipzig tại bán kết Champions League, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục cho.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X