Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân Sergio Aguero sút hỏng 11m ở trận Man City thua Barca

Thứ Năm 19/03/2015 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ghi nhận của camera trên sân thì chính tiền vệ đồng hương Argentina, Javier Mascherano đã đứng phía sau sát thủ Sergio Aguero nhằm ra dấu hướng sút penalty cho thủ thành đội nhà Ter Stegen, qua đó giúp anh này cản phá thành công quả 11m quyết định ở phút 77 mà nếu Man City thực hiện thành công, chưa biết thế trận sẽ chuyển biến theo hướng nào.

Nhà vô địch nước Anh đến Camp Nou với hi vọng mong manh lật ngược thế cờ sau khi Man City thua Barca 1-2 ngay trên sân nhà Etihad. Nhưng họ vẫn có cơ hội đáng giá để thắp lên niềm tin khi trung vệ Pique phạm lỗi với Aguero trong vòng cấm, và trọng tài điều khiển chỉ tay vào chấm phạt đền.
 

Nguyen nhan Sergio Aguero sut hong 11m o tran Man City thua Barca hinh anh
Nguyên nhân Sergio Aguero sút hỏng 11m ở trận Man City thua Barca

Tuy vậy, một Aguero đang dẫn đầu giải Vua phá lưới NH Anh mùa này, đã không thắng nổi người gác đền của Barca, để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Ter Stegen đổ người đúng hướng sút của tay săn bàn thượng hạng, đặt một dấu chấm hết cho các vị khách trong sự tiếc nuối của Aguero. Sau trận, thủ môn trẻ người Đức nhận được nhiều lời khen. Bởi nếu Barca thủng lưới, Man City có thể giành được kết quả tốt hơn

Tuy nhiên sau trận Man City thua Barca trên Nou Camp, một "bí mật" nhanh chóng được tiết lộ: Sở dĩ Ter Stegen cản phá thành công quả 11m của Aguero là do được đồng đội Mascherano ra dấu từ phía sau! Là đồng đội với nhau cả một thời gian dài trong đội tuyển QG Argentina, Mascherano quá tường tận Aguero cũng như có thể đoán ra hướng sút của ngôi sao này.

Vì thế, tiền vệ Barca đã khôn ngoan chơi chiêu, đứng ngay phía sau "chỉ điểm" bằng ngón tay cho Ter Stegen. Nhìn vào tấm hình đắt giá trên, có thể thấy rõ được Mascherano đã chỉ ngón tay trỏ về phía bên trái... Kết quả, một hình ảnh khác sau đó, Mascherano vui mừng khôn xiết giữa nỗi thất vọng của Aguero.

Người ta tự hỏi, Mascherano và Aguero sẽ nói gì với nhau về chuyện này khi trở về tập trung làm nhiệm vụ quốc tế sắp tới đây? Hẳn sẽ rất thú vị! Cuối tháng này, Argentina sẽ hội quân để chuẩn bị cho hai trận đấu quốc tế gặp El Salvador (29/3) và Ecuador (1/4). Khi đó, Mascherano và Aguero sẽ lại đứng cùng chiến tuyến vì cả hai đều có tên trong danh sách triệu tập của HLV Martino.

Xem lại cú đá 11m hỏng của Agueor ở trận Man City thua Barca vừa qua


Tổng hợp

Dòng sự kiện

Vòng tứ kết Champions League mùa giải 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X