Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc nói gì về kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2015/2016

Thứ Sáu 28/08/2015 00:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2015/2016 khiến cho các đội bóng có nhiều cảm xúc trái chiều, vui buồn lẫn lộn. Hãy cùng nghe đại diện của 32 đội bóng chia sẻ về kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2015/2016.

Nguoi trong cuoc noi gi ve ket qua boc tham vong bang Champions League 20152016 hinh anh
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2015/2016

Bảng A

Đại diện CLB Real Madrid, Giám đốc điều hành Emilio Butragueno: “Giống như mỗi khi bốc thăm, chúng ta có thể nghĩ rằng có thể đã rơi vào bảng đấu dễ hơn hay tồi tệ hơn. PSG đã mạnh lên trông thấy trong vài năm qua, họ có nhiều cầu thủ giỏi và luôn tăng cường các siêu sao trong kỳ chuyển nhượng. PSG không chỉ có 11 cầu thủ đá chính mà tất cả cầu thủ của họ đều tuyệt vời, cuộc đối đầu với đội bóng này sẽ rất khó khăn”.

Đại diện CLB PSG, HLV Laurent Blanc: “Chúng tôi đã tránh được những đối thủ mạnh ở nhóm 3, nhóm 4 nhưng chẳng thể tệ hơn khi bốc phải Real Madrid ở nhóm 2. Tuy nhiên PSG cũng tự tin về sức mạnh của mình. Real là đội bóng tuyệt vời nhưng cũng cần phải cẩn trọng những đối thủ khó khăn như Shakhtar Donetsk và Malmo”.

Đại diện CLB Shakhtar Donetsk, đội trưởng Darijo Srna: "Một bảng đầu khó khăn, nhưng đây không phải lần đầu chúng tôi tham dự Champions League. Tôi đã rất mong chờ được đối đầu với Real Madrid và gặp lại hai người bạn tại đội tuyển quốc gia là Luka Modrid và Matteo Kovacic (tân binh của Real Madrid - PV). Tôi muốn được tận hưởng cảm giác lần đầu tiên được thi đấu tại Bernabeu. Tôi đã muốn một kết quả bốc thăm thuận lợi hơn nhưng dù sao tôi vẫn tin tưởng Shakhtar sẽ đi tiếp."

Đại diện CLB Malmo, Trợ lý HLV Persson: Thật tuyệt vời khi Ibrahimovich được trở về nhà. Chúng tôi chẳng thể vui hơn khi các CĐV được xem anh ấy cùng các ngôi sao khác thi đấu. Tôi nghĩ Ibra sẽ được hoan nghênh như một vị vua khi trở lại Malmo. Tất nhiên chúng tôi đã rơi vào bảng đấu quá khó khăn nhưng tôi khẳng định Thụy Điển sẽ là nơi dễ đi khó về.

Phan ung ve ket qua boc tham vong bang Champions League 20152016 hinh anh 2
Ibrahimovic trong màu áo CLB quê hương Malmo

Bảng B

Đại diện CLB PSV, HLV Phillip Cocu: “Đây rõ ràng là bảng đấu khó nhưng thật tuyệt vời khi được đối đầu với MU, Van Gaal và cả Depay nữa. Tất nhiên CSKA Moskva và Wolfsburg cũng là những đối thủ rất mạnh, không dễ gì vượt qua. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng có được thành tích tốt nhất”.

Đại diện CLB Wolfsburg, tiền vệ Schuerrle: “Chúng tôi hoàn toàn có thể hài lòng ở bảng đấu này dù đây là bẳng khó khăn, bởi thật sự Wolfsburg còn có thể rơi vào bảng đấu tồi tệ hơn”.

Bảng C

Đại diện CLB Atletico Madrid, giám đốc thể thao Caminero: "Benfica sẽ là một đối thủ khó nhằn bởi họ là khách quen của giải đấu này. Galatasaray cũng là một đội bóng rất mạnh, đặc biệt là trên sân nhà. Nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ có những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Wesley Sneijder, Muslera hay Podolski. Còn Astana là đội bóng Kazakhstan đầu tiên tham dự sân chơi lớn này và tiềm ẩn nhiều sức mạnh. Chúng tôi sẽ phải rất thận trọng."

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2014/2015: Đơn giản Messi là ông vua của bóng đá
Bên cạnh lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2015/2016, hạng mục vô cùng quan trọng được NHM quan tâm hơn cả là giải thưởng giải cầu thủ xuất sắc nhất châu...

Đại diện CLB Astana, HLV Stanimir Stoilov: “Trận đấu nào chúng tôi cũng sẽ được gặp một đối thủ tuyệt vời. Tất nhiên chúng tôi sẽ ra sân bằng hơn 100% tinh thần thi đấu. Astana không có gì để mắt nên chúng tôi sẽ chơi bóng theo cách tự nhiên nhất”.

Đại diện CLB Benfica, hậu vệ Pizzi: “Chúng tôi sẽ bước vào các trận đấu với sự tự tin để giành chiến thắng. Benfica sẽ chiến đấu để được góp mặt ở vòng 16 đội. Tôi rất vui khi được gặp lại Atletico Madrid bởi tôi còn nhiều bạn bè ở đó. Tuy nhiên khi ra sân tôi muốn Benfica giành chiến thắng”.

Đại diện CLB Galatasatay, HLV Hamzaoglu: “Với nhiều người đây là bảng đấu dễ dàng và chúng tôi sẽ cố gắng làm được nhiều điều. Đây là mùa giải thứ 4 liên tiếp của Galatasaray ở Champions League nên chúng tôi tự tin rằng sẽ bước tiếp vào vòng sau. Tôi đã bắt đầu cảm thấy phấn khích để bước vào các trận đấu”.

Bảng D

Đại diện CLB Sevilla, HLV Unai Emery: “Đây là cuộc chơi của những nhà vô địch Champions League, Serie A, Premier League và Bundesliga. Một bảng đấu đòi hỏi sự tập trung và cạnh tranh cao nhất. Tiến lên Sevilla”.

Đại diện CLB Juventus, HLV Allegri: “Một bảng đấu thật sự khó khăn và hấp dẫn. Tuy nhiên Juve đủ khả năng để vượt qua bảng đấu này”.

Đại diện CLB Man City, đội trưởng Vincent Kompany: “Một bảng đấu tuyệt vời với các đối thủ mạnh, tôi hạnh phúc khi được gặp Juve, Sevilla và M’gladbach”.

Phan ung ve ket qua boc tham vong bang Champions League 20152016 hinh anh 3
Man City từng đối đầu với Juventus vào năm 2010

Đại diện CLB Monchengladbach, tiền vệ Granit Xhaka: “Tôi đang mong chờ các trận đấu. Đây thật sự là một bảng đấu với nhiều đối thủ mạnh. Tôi hy vọng Monchengladbach sẽ chơi với phong độ tốt nhất. Chúng tôi là đội bóng bị đánh giá yếu nhưng hoàn toàn có thể làm nên những bất ngờ”. 

Bảng E

Đại diện CLB Barca, chủ tịch Josep Bartomeu: “Đây là bảng đấu tốt, sẽ là rất thú vị để trải nghiệm với các đối thủ khác nhau. Sẽ không có đội bóng nào yếu để bắt nạt bởi đây là giải đấu của những đối thủ mạnh. Chúng tôi có nhiều động lực để thi đấu với các đối thủ, nhất là với AS Roma. Tôi cũng khẳng định rằng Barca sẽ cố gắng bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League dù tôi biết đó là chuyện cực kỳ khó khăn”.

Đại diện CLB Roma, HLV Rudi Garcia: “Chúng tôi sẽ đối mặt với ĐKVĐ Barca, đó là điều tuyệt vời cho các CĐV tại Olympico được chứng kiến Barca thi đấu. Tôi biết Bate là đối thủ không dễ bị bắt nạt, họ đã từng thắng của Bayern Munich đấy. Leverkusen là đội bóng chất lượng giống như các đội bóng Đức hiện nay. Tôi nghĩ trong bảng này các đội sẽ cạnh tranh vị trí thứ 2 sau Barca”.

Đại diện CLB Leverkusen, hậu vệ
Roberto Hilbert chỉ biết than thở khi vào chung bảng với Barca và Roma: “Có quá nhiều đối thủ khó khăn mà chúng tôi phải đối mặt”.

Đại diện CLB Bate Borisov, HLV Ermakovich: “Tôi đã sướng phát điên khi được gặp lại Barcelona thêm một lần nữa. Roma cũng rất tuyệt vời, tôi đã nghĩ lại trận thắng 5-1 của họ trước CSKA ở mùa trước trong đó có tới 4 bàn thi trong 30 phút đầu. Leverkusen là đội bóng chơi với tốc độ cao và kỷ luật. Rõ ràng đây là bảng đấu khó nhưng chúng tôi sẽ cạnh tranh vị trí nhì bảng với Roma và Leverkusen”.

Bảng F

Phan ung ve ket qua boc tham vong bang Champions League 20152016 hinh anh 4
Arsenal lại đụng "hùm xám" Bayern Munich

Đại diện CLB Bayern Munich, hậu vệ Jerome Boateng tự tin nói: “Chúng tôi có thể hài lòng với kết quả này vì mọi thứ còn có thể trở nên tồi tệ hơn. Rõ ràng Arsenal là một đối thủ tuyệt vời và tôi luôn muốn chạm trán với đội bóng đó. London là một điểm đến thú vị và là điềm lành với Bayern Munich”.

Đại diện CLB Olympiakos, hậu vệ Dimitris Siovas nói: “Chúng tôi rơi vào bảng đấu thật sự khó khăn. Nhưng Olympiakos đã chứng minh trong quá khứ rằng chúng tôi có thể đối đầu với những thách thức lớn nhất. Olympiakos rất mạnh trên sân nhà và sẽ cố gắng giành điểm số tối đa tại đây. Chúng tôi đã từng thắng Arsenal nên hoàn toàn có thể tái lập điều đó để giành lấy vị trí thứ 2 từ họ."

Bảng G

Đại diện CLB Chelsea, hậu vệ Azpilicueta: "Chúng tôi sẽ phải đối đầu với 3 đội bóng rất khó chơi. Điều quan trọng nhất là Chelsea phải cố gắng từ những trận đấu đầu tiên, giành ngôi nhất bảng và giữ vững nó cho đến lượt đấu cuối. Chúng tôi sẽ phải di chuyển rất xa ở 2 trận làm khách tại Kiev (Ukraine) và Tel-Aviv (Israel), nhưng Champions League là vậy. Toàn đội sẽ cố gắng thích nghi."

Đại diện CLB Porto, HLV Julen Lopetegui: “Chúng tôi đã rơi vào bảng đấu khó khăn với các nhà vô địch. Một trong số đó là Chelsea, đội bóng vĩ đại có thể đánh bại mọi đối thủ ở châu Âu. Chelsea có một HLV rất giỏi và rất nhiều bóng đá Bồ Đào Nha nên chúng tôi phải thận trọng. Chúng tôi có sự lạc quan về thực lực của mình. Chỉ có những đội tốt nhất mới giành quyền đi tiếp”.

Thủ thành Barca sở hữu Pha cứu thua xuất sắc nhất châu Âu 2014-2015
Thủ môn Ter Stegen đã nhận giải “Pha cứu thua xuất sắc nhất mùa” của UEFA...

Bảng H

Đại diện CLB Valencia, thủ môn Maty Ryan: "Một kết quả bốc thăm không tồi. Tuy nhiên trong bóng đá, không có trận đấu nào là dễ cả. Tôi rất mong chờ ngày trở lại Bỉ (Ryan từng khoác áo Club Brugge - PV)."

Đại diện CLB Lyon, HLV Hubert Fournier: "Đây là một bảng đấu mở, cho chúng tôi nhiều hy vọng. Không có đối thủ nào là những ông lớn, nhưng họ đều là những đội bóng đáng gườm. Zenit là đương kim vô địch nước Nga. Valencia là một trong những đội bóng hay nhất của La Liga, với kinh nghiệm dày dạn tại Champions League. Đó là hai đối thủ có thể sẽ gây khó khăn lớn nhất cho chúng tôi. Lyon đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng."

Đại diện CLB Zenit, HLV Villas Boas nói: “Chúng tôi đã rơi vào bảng đấu rất đồng đều và cân bằng. Zenit sẽ làm tất cả để giành được 1 trong 2 tấm vé lọt vào vòng sau. Điều quan trọng nhất vào lúc này là chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ cho các trận đấu”.

Đại diện CLB Gent, hậu vệ Brecht Dejaeghere: “Đây rõ ràng không phải là bảng đấu quá nặng so với chúng tôi. Gent sẽ phải chống lại các đội bóng xuất sắc và tôi thật sự háo hức để bắt đầu ngay bây giờ. Được dự Champions League luôn là giấc mới đối với tôi và thật tuyệt khi nó đã sắp trở thành hiện thực”.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X