Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc nói gì về kết quả bốc thăm tứ kết Champions League

Thứ Sáu 18/03/2016 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League không có nhiều sự bất ngờ khi xuất hiện 2 cuộc đại chiến giữa Barca vs Atletico và PSG vs Man City. Trong khi đó, Bayern và Real lại bắt được lá thăm khá may mắn mang tên Benfica và Wolfsburg. Hãy xem người trong cuộc nói gì về kết quả bốc thăm vừa kết thúc. 

Ket qua boc tham tu ket Champions League 2015/2016
Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2015/2016

Giám đốc đối ngoại của Real Madrid là Emilio Butragueno tỏ ra khá tôn trọng Wolfsburg: “Đây là vòng tứ kết nên không có đối thủ nào dễ chơi cả. Wolfsburg là đầu tiên góp mặt ở tứ kết Champions League nên họ rất quyết tâm làm nên bất ngờ. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ để giành kết quả khả quan ngay trên sân khách. Hy vọng Real sẽ có đội hình mạnh nhất vào thời điểm đó bởi ở vòng knock-out Champions League thì một sai lầm nhỏ nhất cũng có thể khiến bạn bị loại”.

Giám đốc thể thao của Man City Xiki Begiristain thì thở phào vì tránh được Barca, Real và Bayern: “Phản ứng đầu tiên của tôi la “wow”. Chúng tôi tự tin sẽ làm những gì tốt nhất có thể. Man City tin vào những gì mình đang có. PSG là đối thủ mạnh và hết sức khó khăn nhưng chúng tôi đã có quyền mơ để đi xa hơn. PSG đang mạnh lên trông thấy qua từng năm và mục tiêu của họ cũng là lọt vào bán kết. Điều cần làm là Man City cần phải giúp các trụ cột hồi phục thể lực và phong độ một cách nhanh nhất. Man City sẽ chơi một trận sòng phẳng với PSG”.

Javier Bordas, thành viên hội đồng quản trị Barcelona không mấy vui vẻ khi phải gặp Atletico: “Tôi không nghĩ có đối thủ nào khó chơi hơn Atletico vào thời điểm này. Họ có hàng thủ tốt nhất giải đấu cho tới lúc này nên không đơn giản để đánh bại Atletico. Tuy nhiên chúng tôi đã lường trước khó khăn và sẵn sàng đón nhận nó. Atletico phòng ngự tốt nhưng chúng tôi vẫn tự tin nghĩ đến chiến thắng và tấm vé vào bán kết. Nếu vượt qua vòng tứ kết, tôi nghĩ Barca chẳng còn ngại đối thủ nào”.

Tiền vệ Alonso tỏ ra rất thận trọng dù Bayern chỉ phải gặp Benfica: “Chúng tôi đã rút ra được bài học từ trận đấu với Porto ở mùa giải trước (thua 1-3 lượt đi, thắng 6-1 lượt về). Ở vòng này thì mọi đối thủ đều khó khăn, tất nhiên có những đội bóng đá lớn nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải giữ được sự tập trung. Trận đấu khó khăn với Juventus đã chỉ ra rằng mọi thứ đều có thể xảy ra. Bayern sẽ tôn trọng Benfica và chúng tôi sẽ có nhiều thời gian để nghiên cứu đối thủ này”.

HLV Dieter Hecking của Wolfsburg thì lại tỏ ra rất quyết tâm dù đụng phải Real Madrid: “Chúng tôi sẽ có cơ hội thể hiện những gì tốt nhất của mình khi đối đầu với Real. Wolfsburg yếu hơn nhưng chúng tôi sẽ nắm bắt cơ hội một cách tối đa. Tôi đang suy nghĩ xem nên tiếp cận trận đấu theo cách tấn công hay phòng ngự”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X