Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc nói gì về kết quả bốc thăm Champions League

Thứ Sáu 26/08/2016 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lễ bốc thăm Champions League 2016/2017 đã chính thức xác định được 8 bảng đấu. Hãy cùng tìm hiểu phản ứng của người trong cuộc sau khi biết được đối thủ của mình.
 

Nguoi trong cuoc noi gi ve ket qua boc tham Champions League hinh anh
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2016/17

Trung vệ Hummels của Bayern Munich: “Tôi hạnh phúc vì đội bóng rơi vào bảng đấu này. Những đội bóng mà tôi chưa từng gặp trước đây”.

HLV Thomas Tuchel của Dortmund: “Có rất nhiều dự đoán ở đại bản doanh của chúng tôi trước khi lễ bốc thăm diễn ra. Bây giờ chúng tôi đã có một bảng đấu hấp dẫn. Đương nhiên là khó khăn nhưng cũng không kém thú vị. Các trận đấu với Real sẽ trở nên đáng nhớ với Dortmund. Chúng tôi nóng lòng chạm trán đôi vô địch của giải đấu”.

Barca đụng Man City: Duyên nợ chất chồng
Lễ bốc thăm Champions League 2016/2017 bị dự đoán là không có bảng “tử thần”. Tuy vậy thì UEFA vẫn biết cách tạo ra một bảng đấu “chết chóc” gồm Barca, Man...

HLV Leonid Slutsky của CSKA: “Chúng tôi đã bốc phải bảng đấu khó khăn. Cả Tottenham, Monaco và Bayer Leverkusen đều chơi ở những giải đấu hàng đầu. Tuy nhiên tôi ti đội bóng của mình sẽ đi tiếp nhờ kinh nghiệm đối đầu với các đội bóng lớn”.

HLV Massimiliano Allegri của Juventus: “Năm ngoái chúng tôi đã thua Sevilla nên mất ngôi đầu bảng. Còn các trận đấu với Lyon và Zagreb sẽ có không khí rất nóng bỏng nên Juve cần phải cẩn trọng không để vấp ngã”.

Tiền vệ Khedira của Juventus: “Một bảng đấu thật sự thú vị. Lễ bốc thăm đã đưa chúng tôi đến Tây Ban Nha, Pháp và Croatia (Sevilla, Lyon và Zagreb). Tôi không thể chờ lâu hơn được nữa để được ra sân thi đấu”.

A.T

Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X