Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc phản ứng ra sao về kết quả bốc thăm tứ kết Champions League?

Thứ Sáu 20/03/2015 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lễ bốc thăm tứ kết Champions League vừa diễn ra với nhiều kết quả thú vị, và hãy xem đại diện của các đội bóng phát biểu những gì về kết quả.

Phat bieu cua cac doi ve ket qua boc tham tu ket Champions League hinh anh

Trận Porto - Bayern Munich

- HLV Guardiola (Bayern Munich): "Kết quả bốc thăm nào chẳng như nhau và hoàn toàn mang tính chất may rủi. Mọi đội bóng đều có điểm mạnh và ưu thế riêng. Đối thủ của chúng tôi, Porto đã nằm cùng bảng với Shakhtar (đối thủ Bayern đã thắng ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 7-0. Đó cũng là kết quả của trận lượt về trên sân của Bayern - PV) nên chúng tôi ít nhiều có kiến thức về họ nhờ đã xem vài trận đấu của Porto khi tiến hành nghiên cứu Shakhtar cho vòng trước. Porto là một đội đáng gờm, giàu truyền thống và sở hữu SVĐ tuyệt vời, luôn mang lại sức ép ghê gớm cho các đội khách. Họ rất mạnh về thể lực và tấn công giàu tốc độ. Dù sao, đã đến vòng tứ kết thì chẳng có đối thủ nào là dễ chơi và trận đấu nào là dễ dàng".

- Manuel Neuer (Bayern Munich): Bầu không khí ở Porto là rất cuồng nhiệt. Tôi rất ấn tượng với các CĐV của Porto kể từ trận chung kết Champions League với Monaco. Bầu nhiệt huyết thật là không thể tin nổi. Với những CĐV như thế sẽ là không dễ cho chúng tôi, nhưng dù sao chúng tôi cũng đã chơi bóng ở rất nhiều SVĐ khác nhau với những bầu không khí khác nhau và chúng tôi sẽ biết mình cần phải làm gì.

Trận Atletico vs Real

- Emilio Butragueno (GĐ đối ngoại Real Madrid): Atletico là một đối thủ rất khó chịu mà chúng tôi phải đối mặt rất nhiều trong mùa giải năm nay và chúng tôi hiểu nhau rất rõ. Đây là đội bóng biết cách giành chiến thắng, họ để thủng lưới rất ít, rất mạnh trong những pha bóng chết và luôn thể hiện phong độ tốt nhất trong mọi tình huống. Hãy chờ xem liệu chúng tôi có thể đánh bại họ và trở lại vào buổi lễ bốc thăm vòng bán kết hay không.

- Villaverde (Giám đốc điều hành Atletico): "Hồi tưởng và tự hào về những chiến thắng trước Real trong quá khứ sẽ chẳng giúp ích gì cho chúng tôi. Tất cả những gì Atletico phải làm là quên hết tất cả để tập trung tối đa cho hai trận sắp tới với sự tôn trọng cao nhất. Trận đấu vòng 1/8 vừa qua với Leverkusen đã chứng minh mọi người thấy Atletico trưởng thành, chín chắn và bản lĩnh hơn như thế nào vài năm qua. Gặp Real ở Champions League hoàn toàn khác biệt so với chạm trán họ ở giải quốc nội. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, chúng tôi chưa vội gì phải nghiên cứu và đánh giá họ mà sẽ hướng đến trận cầu trước mặt ở La Liga".

- Fernando Gomes (Đại sứ hình ảnh của Porto): "
Vào đến vòng này của Champions League thì đội nào cũng mạnh. Chúng tôi gặp phải Bayern, một CLB lừng danh được biết đến như một thế lực hàng đầu châu Âu cũng như thế giới. Họ sở hữu hàng đống cầu thủ xuất sắc và được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân tài ba. Tuy nhiên, chúng tôi luôn tin tưởng vào kế hoạch đã được vạch ra, tham vọng đặt ra cũng như sự trẻ trung của đội hình. Bởi thế, Porto chẳng có lý gì không tin vào khả năng chiến thắng ở trận tứ kết sắp tới. Chúng tôi có khao khát chiến thắng rất lớn nhưng thừa hiểu kết quả chỉ được quyết định trên sân cỏ. Chẳng đội nào lợi thế hơn đội nào và mọi thứ sẽ được phơi bày ở hai trận đấu sắp tới. Nếu Porto vượt qua được Bayern thì chẳng có lý do gì không dám mơ tiếp ngôi vô địch. Bayern có lịch sử hào hùng ở châu Âu và chúng tôi cũng đâu quá kém cỏi. Đội hình trẻ tuổi của Porto sẽ chứng minh giá trị đích thực trước Bayern".

- HLV Diego Simeone (Atletico Madrid): "Đó là một đối thủ tuyệt vời, giống như 7 đội còn lại. Chúng tôi sẽ có 2 trận đấu lớn phía trước. Tuy nhiên vào lúc này, cái đầu của tôi đang nghĩ về Getafe. Tôi nghĩ còn 3 tuần, gần 1 tháng nữa để thong thả nói về cuộc gặp Real".

Trận Juventus vs Monaco

- Pavel Nedved (Juventus): Chúng tôi có cơ hội để đi tiếp vào vòng trong, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ làm tất cả để đạt được mục tiêu đó.

- Leonardo Jardim (AS Monaco): Juventus là một trong những đối thủ đáng gờm nhất, họ là một trong những ứng cử viên hàng đầu. Chúng tôi đã mat mắn khi được thi đấu trận lượt về trên sân nhà. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận tứ kết sắp tới.

Trận PSG vs Barca

- Jordi Mestre (Phó chủ tịch Barcelona): “Đó là một đối thủ cũ, chúng tôi đã gặp nhau nhiều lần. PSG là đội bóng tuyệt vời, có tinh thần không ngừng nghỉ và rất cạnh tranh. Tôi nghĩ các đội ở Tứ kết đều rất mạnh. Chúng tôi thường xuyên gặp Atletico, Real nhưng PSG cũng rất mạnh”.

Bongda24h tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X