Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thụy Điển bức xúc khi bị Ibrahimovic “cướp công”

Thứ Ba 14/11/2017 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến tích vượt qua người Ý để ghi danh vào vòng chung kết World Cup 2018 bỗng trở nên kém vui hơn chút cho HLV Janne Andersson khi bị gặng hỏi về khả năng tái triệu tập huyền thoại bóng đá nước nhà.

Nguoi Thuy Dien buc xuc khi bi Ibrahimovic cuop cong hinh anh
Thụy Điển quả cảm chiến thắng người Ý để giành vé tham dự World Cup 2018

Màn trình diễn quả cảm trên đất khách San Siro giúp Thụy Điển bảo toàn lợi thế 1-0 trong trận lượt đi, qua đó chính thức loại Italia để ghi tên mình vào vòng chung kết World Cup 2018. Tuy nhiên, song hành với biết bao lời ngợi ca tán dương dành cho các cầu thủ, dư luận lại đặt câu hỏi không đâu cho HLV Janne Andersson về khả năng tái triệu tập Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo huyền thoại đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế sau kỳ Euro 2016 năm ngoái.

Chính sự vô duyên này đã khiến vị chiến lược gia 55 tuổi kém vui hơn chút và tỏ ra tương đối bức xúc khi đáp trả cánh phóng viên. Phát biểu bực dọc của ông: “Tuyệt! Ibra đã nghỉ chơi cho chúng tôi hơn một năm nay rồi mà các anh vẫn ngồi đó nói về cậu ấy được. Chỉ có các cầu thủ hiện tại, những người vừa chiến đấu hết mình và phi thường vì tấm vé World Cup, mới xứng đáng được nhắc tên, thế thôi.”

“Ý của tôi là không chỉ hai trận play-off này với Ý, đây là công lao thành quả của mọi cầu thủ trong suốt chiến dịch hơn một năm này. Đêm nay, chúng tôi đã có rất nhiều người anh hùng dân tộc. Đặc biệt để mà nói, mọi chuyện không bao giờ là dễ dàng khi Ibra ra đi. Chúng tôi mất một đầu tàu, một người thủ lĩnh và buộc phải nhanh chóng thích nghi với phong cách chơi bóng khác.”

Highlights trận Ý 0-0 Thụy Điển:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X