Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Sevilla sẽ "giết chết" Sanchez để hạ gục M.U

Thứ Tư 21/02/2018 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước màn tiếp đón Man United tại Champions League, HLV Montella của Sevilla đang tìm mọi cách để ngăn chặn tiền đạo Alexis Sanchez.


Vào đêm nay, trận đấu giữa Sevilla vs Man Utd sẽ diễn ra, với trận lượt đi được tổ chức tại Tây Ban Nha. Chính vì vậy, thầy trò Vincenzo Montella đang rất quyết tâm hạ gục Quỷ đỏ, nhằm tạo được chút lợi thế trước trận lượt về. Ở mùa giải Champions League năm ngoái, Sevilla đã bị một CLB của Anh là Leicestar City loại, và họ đang đặt quyết tâm có thể đi xa hơn trong mùa bóng hiện tại.
 
Chia sẻ về cái tên nguy hiểm nhất của đối thủ, Motella không ngần ngại chỉ ra đó chính là tiền đạo Alexis Sanchez. HLV này cho biết: “Tôi biết cậu ấy rất rõ trong thời gian Sanchez tại Ý (chơi cho Udinese). Cậu ấy đã thực sự phát triển phong cách thi đấu của mình trong suốt sự nghiệp, và tôi nghĩ Alexis Sanchez là một cầu thủ cực ky đẳng cấp. Cậu ấy rất nhanh trong những tình huống tấn công. Và có lẽ, chúng tôi có thể ‘giết chết’, hạ gục hoặc làm gì đó để ngăn chặn cậu ấy.”

Sanchez bi pham loi
Sevilla đã sẵn sàng phạm lỗi để ngăn chặn Alexis Sanchez

Nói về đối thủ Jose Mourinho – một HLV lão luyện sẽ đối mặt trong trận này, thuyền trưởng của Sevilla tiếp tục: “Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn hiện tại của các cầu thủ. Chúng tôi đã có những chiến thắng tuyệt vời, cho dù toàn đội vẫn có thể cải thiện hơn nữa. Mourinho là người tiên phong trong chiến thuật bóng đá. Tôi đã đọc rất nhiều sách và tôi nghĩ, ông ấy là một đối thủ đáng gờm.”
 
Trận đấu này sẽ diễn ra vào 2h45 đêm nay, còn lượt về bắt đầu sau đó 3 tuần. Tất nhiên, phong độ của Alexis Sanchez sẽ đóng vai trò quan trọng về kết quả cặp đấu giữa Sevilla vs Man Utd. Nếu anh thể hiện được một bộ mặt tích cực trong ngày tái xuất Champions League, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội giành chiến thắng. Còn trong trường hợp ngược lại, Sevilla có thể đặt mục tiêu vượt qua đại diện Premier League.
 
Thành tích đối đầu của Sevilla vs Man Utd

Sevilla vs Man Utd (2h45 ngày 22/2): Điềm lành nơi đất dữ?
Có lẽ không, không phải lúc này, với phong độ thất thường và vấn đề nội bộ theo chân thầy trò Jose Mourinho sang đất nước Tây Ban Nha đi dễ khó về bậc nhất...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X