Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real tin tiểu tiết sẽ quyết định ngai vàng Champions League

Thứ Bảy 28/05/2016 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcelo nhận định đôi khi những chi tiết nhỏ sẽ quyết định ai giành chiến thắng ở trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Đêm nay, Real Madrid sẽ bước vào trận chung kết Champions League mùa 2015/16 với hàng xóm Atletico Madrid trên sân San Siro. Thầy trò Zinedine Zidane đứng trước cơ hội giành ngai vàng châu Âu lần thứ 11 trong lịch sử còn cá nhân ông có cơ hội giành vinh quang này trong cả 3 cương vị: cầu thủ, trợ lý HLV và giờ là HLV trưởng.

Ban thang cua Ramos lay di chuc vo dich cua Atletico
Đã 2 năm qua đi từ khi Real đánh bại Atletico

Trận đấu Real vs Atletico là sự lặp lại của quá khứ khi 2 năm trước họ cũng đụng độ ở trận quyết định ngôi vô địch Champions League tại Lisbon. Khi đó, Real dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti đã bị dẫn trước tới tận phút bù giờ trước khi Ramos gỡ hòa 1-1 rồi họ tận dụng sự sa sút thể lực của Atletico để ghi thêm 3 bàn trong hiệp phụ.

Gặp lại lần này, hậu vệ Marcelo tuyên bố đội bóng của anh đã sẵn sàng để chinh phục đỉnh cao dù thừa nhận kết cục có thể sẽ chỉ được định đoạt nhờ những chi tiết nhỏ. “Chúng tôi đang cảm thấy tốt nhất có thể và đã sẵn sàng vào trận”, ông nói. “Tôi nghĩ rằng những chi tiết nhỏ sẽ quyết định tới trận đấu này. Ai cũng muốn giành chiến thắng và bạn cần phải chạy và hoạt động với công suất lớn.”

hau ve Marcelo
Marcelo cùng đồng đội đã sẵn sàng làm điều đó lần nữa

2 năm trước, Marcelo đã vào sân thay người và ghi bàn thứ 3 cho Real vào lưới Atletico. Đến giờ anh vẫn chưa quên kỷ niệm đó. “Đó là điều không thể quên khi nghĩ lại trận đấu hôm đó. Nó thật đặc biệt”, cầu thủ 28 tuổi nói thêm. “Nhưng tôi nghĩ nó đã là quá khứ và giờ chúng tôi chuẩn bị đối mặt với một trận chung kết khác. Đội bóng đang có cơ hội để trải qua những cảm giác tuyệt vời nhưng để làm được chúng tôi sẽ phải chiến đấu cật lực vì đó là trận chung kết Champions League và rất khó để chiến thắng.”

Real vs Atletico (1h45 ngày 29/5): Đêm Milano, đêm tôn vinh người lao động…
Trước đây, người hâm mộ bóng đá thường dè bỉu những tập thể ra sân như thể những công nhân làm việc. Nhưng giờ đây, đó lại trở thành một trào lưu thời thượng...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X