Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real ngán ngẩm khi đụng Bayern tại tứ kết Champions League

Thứ Sáu 17/03/2017 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Emilio Butragueno của Real Madrid cho rằng Bayern Munich là một trong những đối thủ khó nhất có thể mà họ phải đối mặt tại Champions League.


Buổi lễ bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Champions League 2016/17 mới được tổ chức tại Nyon, Thụy Sĩ cách đây không lâu và tạo ra những cặp đấu rất thú vị. Cụ thể, những Atletico Madrid và Dortmund sẽ chỉ phải gặp những cái tên được đánh giá là yếu nhất trong 8 đội còn lại của giải đấu là Leicester và Monaco. Trong khi đó, 2 cặp đấu khác đều là những trận cầu vào loại kinh điển của Champions League: Juventus vs Barcelona và Bayern Munich vs Real Madrid.

Nguoi Real ngan ngam khi dung Bayern tai tu ket Champions League hinh anh
Ancelotti chuẩn bị gặp lại Real và Zidane

Trận đấu Bayern vs Real ngoài những duyên nợ trong quá khứ còn chứa đựng các cuộc hội ngộ đáng chú ý. Toni Kroos sẽ tái ngộ CLB cũ trong khi những HLV Carlo Ancelotti hay tiền vệ Xabi Alonso cũng chuẩn bị có chuyến trở lại mái nhà xưa. Ancelotti và Alonso từng là những nhân vật quan trọng trong chức vô địch châu Âu thứ 10 của Real vào năm 2014. Họ mới cùng Bayern trải qua màn vùi dập Arsenal với tổng tỷ số 10-2 sau 2 lượt trận vòng 1/8 và dự kiến sẽ là những thách thức cực lớn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Giám đốc truyền thông Emilio Butragueno của Real cũng đồng tình với nhận định này: “Bayern là một trong những đối thủ khó nhất mà chúng tôi có thể gặp mặc dù tôi chắc chắn họ cũng đang nói về điều tương tự. Đôi bên đã biết nhau rất rõ. Carlo Ancelotti là HLV của họ và ông ấy biết chúng tôi rất mạnh. Họ có những cầu thủ hàng đầu trong đội hình và cũng có rất nhiều kinh nghiệm.”

Ít nhất Real cũng có lợi thế được chơi trận lượt về tại sân nhà nhưng Butragueno vẫn rất thận trọng với những gì Bayern có thể làm tại sân Allianz Arena. “Được chơi lượt về trên sân nhà là một lợi thế nhỏ, nhưng chúng tôi vẫn cần phải có kết quả tốt ở Đức. Chúng tôi biết chỉ cần 20 phút bùng nổ tại Đức cũng có thể kết liễu số phận của mình. Đó không phải là kết quả bốc thăm chúng tôi mong muốn, nhưng quan trọng là chúng tôi có những cầu thủ xuất chúng và giàu kinh nghiệm.”

Bayern vs Real: Tâm điểm sẽ là… “cái đầu” của Ramos
Lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2016/2017 đã tìm ra siêu đại chiến giữa Bayern vs Real. Một trận đấu làm người ta nghĩ đến… cái đầu của Ramos.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X