Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Real khuyên Neymar nên rời PSG sớm

Thứ Sáu 23/02/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, người cũ của Real Madrid – Guti cho rằng tiền đạo Neymar cần phải chuyển tới CLB Hoàng gia để đạt bước tiến trong sự nghiệp.


Kỳ chuyển nhượng vừa qua, Neymar đã rời Barca để tới Pháp với mức giá 222 triệu euro – được xem là vụ chuyển nhượng thế kỷ. Tuy nhiên chỉ sau hơn nửa mùa giải, những mâu thuẫn nội bộ, trình độ có hạn của Ligue 1, bên cạnh thất bại mới nhất trước Real Madrid tại Cup C1 đã cho thấy mọi chuyện đang không theo ý cầu thủ sinh năm 1992. Trước mắt, anh vẫn không tài nào có bước tiến trong sự nghiệp, thậm chí còn đang đi xuống so với lúc còn ở Barcelona.
 
Chính vì vậy, những tin đồn về việc Neymar rời nước Pháp chỉ sau 1 mùa giải xuất hiện ngày càng nhiều, với điểm đến là... Real Madrid. Mới đây, cựu tiền vệ Guti cũng chia sẻ về điều này: “Tôi nghĩ cậu ấy cần ra đi sớm. Sau tất cả, Neymar đã thi đấu cho một đội bóng lớn như Barca, và bây giờ đang có mặt tại PSG. Tuy vậy, bạn chỉ thực sự nhìn thấy cậu ấy tại Champions League và rõ ràng như vậy là không đủ. Tất cả những gì cậu ấy cần vào lúc này là Real Madrid để đạt bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình.”

Ronaldo va Neymar
Neymar được khuyên nên tới Real Madrid

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ Los Blancos cũng chia sẻ về tình hình của đội bóng cũ. Anh cho biết: “Tại đây, Zidane đã chứng tỏ không ai là không thể chạm tới – chỉ trừ Cristiano. Tuy nhiên vấn đề phụ thuộc hoàn toàn vào Bale và Benzema. Họ là những cái tên đẳng cấp và nếu đạt phong độ đỉnh cao, sẽ là những nhân tố cực kỳ quan trọng với Real Madrid. Điều Zidane đang làm đã chứng tỏ mình đang sở hữu một đội ngũ chất lượng, bất cứ ai có thể chứng minh bản thân với HLV đều được trao cơ hội. Từ giờ trở đi, mọi cầu thủ đều phải làm việc hết mình để được ra sân.”
 
Về phía tiền đạo Neymar, anh sẽ có cơ hội chứng tỏ giá trị bản thân một lần nữa trong trận lượt về. Sau đây 2 tuần, PSG sẽ được chơi trên sân nhà với mục tiêu ghi ít nhất 2 bàn, đồng thời không để lọt lưới bàn nào. Trong trường hợp siêu sao người Brazil có thể làm được điều đó, anh sẽ chứng minh sự lựa chọn của mình trong mùa hè vừa qua là hoàn toàn đúng đắn.

Neymar gục ngã trước Real: Nho vẫn còn xanh lắm!
Ngày 14/2/2017, tiền đạo Neymar khi đó còn khoác áo Barca, thua tan nát trước PSG với tỷ số 0-4. Sau đó đúng 1 năm, anh lại là nạn nhân trong trận thua Real...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X