Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marouane Fellaini tự tin sẽ kịp trở lại ở chung kết Europa League

Thứ Sáu 19/05/2017 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marouane Fellaini tự tin sẽ kịp bình phục chấn thương gân khoeo để tham dự trận chung kết Europa League với Ajax giữa tuần sau.


Ở trận hòa 0-0 với Southampton cách đây vài ngày, tiền vệ Marouane Fellaini của Man United đã phải rời sân giữa chừng nhường chỗ Ander Herrera ở phút 75 vì chấn thương. Chuyến hành quân tới sân St Mary thực tế chỉ mang tính chất thủ tục với Quỷ đỏ và HLV Jose Mourinho đã thực hiện nhiều sự thử nghiệm trong đội hình. Nhưng đáng tiếc là điều mà “Người đặc biệt” lo ngại đã xảy ra khi Fellaini gặp vấn đề với gân khoeo và Herrera buộc phải vào sân “chữa cháy”.

Marouane Fellaini tu tin se kip tro lai o chung ket Europa League hinh anh
Fellaini đang trong quá trình bình phục chấn thương

Dù chỉ được xem là cầu thủ dự bị tại M.U nhưng Fellaini vẫn có vai trò tương đối quan trọng khi Mourinho muốn thay đổi phương cách tấn công. Chiều cao 1m94 cùng sức mạnh của anh chàng đầu xù giúp ích nhiều cho đội bóng thành Manchester khi họ muốn chơi bóng dài. Sau trận với Southampton, Mourinho đã tiết lộ với báo giới rằng vấn đề của học trò là không quá nghiêm trọng.

Và mới đây, đích thân Fellaini đã lên tiếng về chấn thương của mình cũng như khả năng trở lại ở trận chung kết Europa League MU vs Ajax diễn ra rạng sáng thứ 5 tuần sau. “Tôi cảm thấy có điều gì đó không ổn trong trận đấu với Southampton. Tôi đã nói chuyện với các bác sĩ cùng các nhân viên y tế, đã tiến hành tập luyện và phục hồi chức năng để sớm trở lại”, anh nói với các phóng viên. “Tôi đã có một buổi làm việc cùng các bác sĩ. Mọi chuyện sẽ ổn thôi.”

Fellaini là thành viên chủ chốt trong chiến dịch Europa League mùa này của M.U. Anh đá chính 5 trận từ đầu giải bao gồm 2 lượt trận bán kết với Celta Vigo và đóng góp bàn mở tỷ số ở lượt về. HLV Mourinho xác nhận sẽ không mạo hiểm dùng Fellaini cùng một số cầu thủ khác trong đội hình chính của Quỷ đỏ vào cuối tuần này trước Crystal Palace tại vòng cuối cùng Premier League. Qua đó, tiền vệ người Bỉ và đồng đội sẽ có trạng thái sung mãn nhất cho trận MU vs Ajax
mang tính quyết định với họ ở mùa giải này.

Tại Premier League, M.U đã chắc chắn có vị trí thứ 6 không hơn không kém trên BXH. Điều đó đồng nghĩa với việc để đạt được mục tiêu giành vé dự Champions League mùa sau, đội bóng do Mourinho dẫn dắt sẽ buộc phải đánh bại Ajax để đăng quang tại Europa League. Còn ở cuộc tiếp đón Crystal Palace chủ nhật này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ dùng nhiều cầu thủ trẻ bên cạnh Paul Pogba khi mới trở lại tập luyện sau khi chịu tang cha.

Tiết lộ danh tính 6 sao trẻ MU sẽ xuất phát ở trận gặp Palace
HLV Jose Mourinho xác nhận sẽ sử dụng rất nhiều sao trẻ MU trong màn tiếp đón Crystal Palace tại Old Trafford sắp tới.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X