Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Jardim thừa nhận Juventus thắng xứng đáng

Thứ Năm 04/05/2017 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Monaco 0-2 Juventus, những ngôi sao của đội chủ nhà đều tỏ ra thất vọng xong hứa sẽ chơi hết mình ở trận lượt về.

 

Rạng sáng nay, Monaco có trận tiếp Juventus trên sân nhà trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League. Dù đối thủ có nhiều kinh nghiệm và đội hình gồm nhiều ngôi sao lớn, song đội bóng Công quốc không hề run sợ. Họ đang sở hữu một trong những hàng công thuộc diện khủng khiếp nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Không những vậy, đội bóng này còn bất bại trên sân nhà ở Champions League mùa này, với 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Song trước Juventus họ đã không thể hiện được điều tương tự.
Nguoi Monaco noi gi sau tran Monaco 0-2 Juventus hinh anh
Monaco thất thủ 0-2 trước Juventus ngay trên sân nhà
Monaco không cầm bóng ít hơn đội khách, song họ không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của Juventus. Tấn công bế tắc trong khi đó hàng thủ tỏ ra lỏng lẻo, vậy nên cũng dễ hiểu khi đội bóng Công quốc thất bại 0-2. Trận thua này khiến cơ hội đi tiếp của họ trở nên rất khó khăn, bởi đánh bại Juventus với cách biệt 3 bàn trên đất Italia chưa khi nào là điều dễ dàng.
Thấy gì sau chiến thắng của Juventus trước Monaco?
Juventus đã chứng tỏ đẳng cấp và kinh nghiệm khi đánh bại Monaco ngay trên sân khách. Cùng điểm qua những điểm nhấn trận Monaco 0-2 Juventus.
Sau trận Monaco 0-2 Juventus, HLV Leonardo Jardim cho biết: “Họ đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Trong khi đó hàng thủ lại chơi vô cùng xuất sắc. Gianluigi Buffon đã ít nhất 3 lần từ chối cơ hội ghi bàn của chúng tôi. Nhìn chung các học trò của tôi đã chơi không tồi, Juventus đã có một trận đấu xuất sắc. Xin chúc mừng họ với chiến thắng này”.
Nguoi Monaco noi gi sau tran Monaco 0-2 Juventus hinh anh 2
HLV Jardim khen ngợi Buffon và khả năng tận dụng cơ hội của Juventus
Tiền vệ của Fabinho chia sẻ: “Họ đã chơi tốt hơn chúng tôi ở trận này. Juventus vượt trội hơn cả về khả năng tận dụng cơ hội và phòng thủ. Chúng tôi thậm chí còn dứt điểm nhiều hơn nhưng không thể có bàn thắng. Trong khi đó chỉ vài cơ hội họ đã mang về 2 bàn. Tất nhiên là chúng tôi cảm thấy thất vọng sau trận thua này, song đội bóng sẽ quyết tâm hết sức ở trận lượt về. Với Monaco, còn sống là còn chiến đấu”.
Dư âm Monaco 0-2 Juventus: Đỉnh cao của phòng ngự
Trận Monaco 0-2 Juventus, chính khả năng phòng ngự đạt đến độ hoàn hảo là một trong những lý do giúp đội bóng thành Turin giành chiến thắng.
Tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục: “Chúng tôi thiếu một chút kinh nghiệm, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Họ chỉ có 2 cơ hội rõ ràng và ghi được 2 bàn thắng. Trận thua này là một kinh nghiệm cho chúng tôi, nó sẽ giúp Monaco trưởng thành hơn trong tương lai”. Trong khi đó nhạc trưởng Bernardo Silva thì khẳng định: “Thật không dễ dàng gì để tìm kiếm bàn thắng trước hàng thủ được tổ chức tốt nhất châu Âu. Chúng tôi vẫn còn 90 phút ở trận lượt về và không gì là không thể”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X