Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City tự hào dù bị loại khỏi Champions League

Thứ Năm 05/05/2016 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã dừng chân ở bán kết Champions League nhưng hậu vệ Eliaquim Mangala tin rằng Manchester City nên tự hào về thành tích lịch sử này của CLB.

⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24h và dự đoán kết quả bóng đá.

Hành quân tới sân Santiago Bernabeu của Real Madrid tại bán kết lượt về Champions League 2015/16, HLV Manuel Pellegrini tiếp tục chọn lối chơi thận trọng như trước đó một tuần. Chỉ có điều trước một dàn sao thượng thặng bên phía chủ nhà, Manchester City của ông lại chẳng thể đứng vững được lâu. Sau 20 phút thi đấu, tỉ số đã được mở cho Real sau khi quả tạt của Gareth Bale đập chân Fernando đổi hướng làm tung lưới thủ môn Joe Hart.

cau thu Man City
Man City đã phải dừng chân trước Real tại bán kết CL

Trong thời gian còn lại, không có bàn thắng nào được ghi thêm và Real giành quyền lọt vào chung kết Champions League với tổng tỉ số 1-0 (lượt đi hòa 0-0). Cách biệt là tối thiểu song có thể thấy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn nhỉnh hơn Man City về đẳng cấp bởi sự áp đảo về thế trận cùng số cơ hội họ tạo ra. Nếu không có Hart xuất sắc cộng thêm chút may mắn, có lẽ số bàn thua mà đại diện của Anh phải nhận ở trận đấu Real 1-0 Man City
còn phải tăng lên nữa.

Nhưng khi nhìn lại tất cả, trung vệ Eliaquim Mangala vẫn đầy lạc quan về màn trình diễn của Man City. “Chúng tôi đã phải nhận một bàn thua thiếu may mắn với quả tạt bóng chuyển hướng. Sau đó, dù Real đã tấn công tốt nhưng mấu chốt là chúng tôi đã không thể ghi bàn”, anh nói với phóng viên sau trận. “Tuy nhiên, đội bóng có thể tự hào vì đã lọt vào top 4 chung cuộc. Hơi tiếc khi chúng tôi đã phải đối đầu với một đối thủ giàu kinh nghiệm.”

Mangala Real vs Atletico
Nhưng Mangala tin họ có quyền tự hào về những gì đã làm được

Trước Real, Mangala đã được vào sân chỉ 10 phút sau khi bóng lăn do đội trưởng Vincent Kompany dính chấn thương. Nhưng công bằng mà nói những gì bản hợp 40 triệu Euro đã thể hiện vẫn chưa làm hài lòng HLV Pellegrini cũng như người hâm mộ Man City. Dù không mắc sai lầm cá nhân nào rõ rệt song Mangala lại không có sự phối hợp tốt cùng các vệ tinh xung quanh từ bẫy việt vị cho tới kèm cặp các chân sút Real.

Cuối tuần này, Mangala cùng đồng đội sẽ phải gạt nỗi đau bại trận tại Champions League sang một bên để bước vào trận đại chiến với Arsenal tại vòng 37 Premier League, nơi họ cần 3 điểm để chắc suất trong top 4.

thong tin sau tran Real Madrid vs Man City
Thông tin sau trận Real Madrid vs Man City

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X