Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Juventus "xem thường" Lionel Messi trước CK Champions League

Thứ Ba 02/06/2015 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước thềm Chung kết Champions League 2014/2015, trung vệ Giorgio Chiellini bất ngờ xem thường siêu tiền đạo Lionel Messi của Barcelona.

Nguoi Juventus xem thuong Lionel Messi truoc CK Champions League hinh anh
Chiellini xem thường Lionel Messi trước CK Champions League.

Những ngày qua, NHM làng bóng đá thế giới được một phen mãn nhãn với màn trình diễn siêu đẳng cấp của tiền đạo Lionel Messi trong trận Chung kết Cup nhà Vua TBN giữa Barca và Bilbao. Cụ thể, tiền đạo người Argentina đã lập một cú đúp để giúp gã khổng lồ cứ Catalan nâng cao danh hiệu vô địch lần thứ 27 trong lịch sử giải đấu này.

Xuyên suốt trong mùa giải, Messi đang có được phong độ ấn tượng và đóng góp công đầu cho hai danh hiệu của Barca mùa này. Và tất nhiên, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA đang là niềm hy vọng số một của Blaugrana cho tham vọng hiện thực hóa được giấc mộng chinh phục cú ăn 3.

Suốt thời gian qua, báo chí thế giới đã dành rất nhiều ngôn từ mĩ miều để ca tụng tài năng và phẩm chất của Messi. Bên cạnh đó, những HLV hàng đầu thế giới như Guardiola, Mourinho hay Martino cũng không tiếc những lời khen ngợi có cánh cho tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, trong mắt Chiellini và những cầu thủ của Juve, Messi không phải là quá đáng ngại.

Messi sẽ không thể ghi bàn vào lưới của Juve. Tôi dám cam đoan điều đó. Bóng đá TBN nổi tiếng với tấn công giỏi nhưng họ sẽ không thể khuất phục được hàng phòng ngự của người Ý. Và với lối chơi phòng ngự, phản công hiện đại, chúng tôi sẽ đánh bại đối thủ để giành chiến thắng trong trận Chung kết Champions League tới đây”. Giorgio Chiellini hùng hồn tuyên bố.

Bên cạnh đó, thủ môn Gianluigi Buffon cũng tỏ ra rất tự tin trước màn đối đầu với hàng công mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại: “Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có thể quyết định cả trận đấu chỉ trong phút chốc. Bên cạnh đó, Barca còn có tam tấu MSN có hiệu suất thi bàn khủng khiếp. Tuy nhiên, Juve đã có chiến thuật riêng của mình và chúng tôi tự tin sẽ khắc chế được sức mạnh của họ”.

Ngoài ra, những cầu thủ khác như Vidal, Pirlo hay Morata đều rất tự tin Juve có thể đánh bại được Barca trong trận Chung kết Champions League 2014/2015 vào rạng sáng 7/6 tại Berlin tới đây. Nhưng nói là một chuyện, thực hiện được hay không lại là chuyện khác. Và những tuyên bố hùng hồn của các cầu thủ Juve trong việc ngăn chặn Messi và đánh bại Barca liệu có trở thành hiện thực? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Xem thêm những tin tức liên quan tới trận Chung kết Champions League 2014/2015

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X