Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Max Allegri: "Đây sẽ là năm của Juventus"

Thứ Tư 10/05/2017 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý tràn đầy hứng khởi hướng đến trận chung kết ở Xứ Wales cũng như cú ăn ba vĩ đại sau khi vượt qua Monaco sau hai trận đấu thuyết phục.

Đúng như dự đoán, Monaco không thể làm nên điều diệu kỳ ở thành Turin và tiếp tục nhận thất bại 1-2. Điều an ủi duy nhất cho đại diện nước Pháp khi họ là đội bóng đầu tiên chọc thủng lưới Juventus sau 690 phút, quãng thời gian dài thứ nhì trong lịch sử Champions League. Các ngôi sao trẻ xứ công quốc có lẽ không quá buồn sau một chiến dịch Châu Âu đáng nhớ mùa giải này, còn người Ý đương nhiên mở hội ăn mừng với trận chung kết thứ hai trong vòng ba năm.

Max Allegri Day se la nam cua Juventus hinh anh
Juventus quyết tâm viết lại lịch sử sau 4 thất bại liên tiếp ở các trận chung kết Champions League

Sau những Man Utd, Inter Milan, Barcelona hay Bayern Munich…, Juventus đang đứng trước cơ hội trở thành đội bóng Châu Âu thứ tám giành cú ăn ba vĩ đại. Hiện tại, “Bà đầm già” đã gần như tiếp tục thống trị Serie A và một trận hòa trên sân đối thủ trực tiếp AS Roma cuối tuần này sẽ chính thức đưa họ lên ngôi vô địch, đồng thời Bianconeri cũng đã đi đến trận đấu cuối cùng của Coppa Italia và chạm trán Lazio.

Sau trận Juventus 2-1 Monaco, HLV Max Allegri tràn đầy hứng khởi và tự tin trước viễn cảnh vô tiền khoáng hậu này: “Chúng tôi đang bước vào những trận đấu cuối cùng của mùa giải, những trận chung kết quan trọng. Tôi đặt cửa vào khả năng vô địch Champions League cũng như giành cú ăn ba của Juventus. Sau tất cả, đây có lẽ là năm của chúng tôi.”

“Các cầu thủ đã thi đấu tuyệt vời, nhưng chúng tôi vẫn cần phải hoàn thiện bản thân hơn nữa và hết sức tập trung trong tháng này. Những bài học ở Berlin, Juventus sẽ rút hết ra ở Cardiff. Tạm thời bỏ qua Champions League một bên khi trước mắt, chúng tôi còn những trận chung kết với Roma và Lazio ở quê nhà.”

Juventus nhiều khả năng sẽ đối đầu Real Madrid ở trận chung kết Champions League 2016-17, tái ngộ màn đại chiến cách đây 19 năm mà chính họ là những người thất bại. “Lão bà” cũng đang nắm giữ kỷ lục buồn ở giải đấu danh giá nhất Châu Âu khi đã để thua 6/8 trận chung kết, với 4 lần liên tiếp gần đây và mới nhất là trước Barcelona năm 2015. Xứ Wales là cơ hội không thể tốt hơn để Juve chấm dứt cơn khát Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X