Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Rashford nói gì sau khi đưa MU vào bán kết?

Thứ Sáu 21/04/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng của Rashford đã giúp Man United vượt qua Anderlecht để lọt vào vòng bán kết Europa League. Và người hùng trẻ tuổi của Quỷ đỏ tỏ ra khá phấn khích với đóng góp quan trọng vừa qua.
Rashford va Martial
Rashford là người ghi bàn quyết định cho Man United ở trận đấu với Anderlecht

Với lợi thế sân nhà Old Trafford, Man United được đánh giá cao hơn hẳn so với đội khách Anderlecht. Chỉ sau 9 phút, đội bóng áo đỏ đã cụ thể hóa thế trận áp đảo bằng bàn thắng của Henrikh Mkhitaryan. Tuy nhiên, sự hớ hênh của hàng thủ sau khi Rojo rời sân vì chấn thương đã khiến Quỷ đỏ bị đội trưởng Hanni của Anderlecht chọc thủng lưới.

Tỉ số này được giữ nguyên sau 90 phút, buộc hai đội phải dắt tay nhau vào hiệp phụ. Tại đây, sao trẻ Rashford đã tạo ra sự khác biệt với một tình huống xử lý khôn khéo và dứt điểm tốt để hạ gục thủ thành Ruben của đối thủ. Sau trận, sao trẻ 19 tuổi đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi đưa Man United vào bán kết Europa League. Và Rashford đã vui mừng phát biểu về chiến tích này trên kênh BT Sport:

“Tất cả những gì chúng tôi làm là cố gắng tạo ra những cơ hội ghi bàn. Chúng tôi đã làm điều đó trong suốt cả trận đấu. Chúng tôi dồn ép họ tới nghẹt thở trong hiệp hai và toàn đội đã dâng lên rất cao. Chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội và đáng lẽ có thể ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng đôi khi các trận đấu lại diễn ra không như ý muốn. Dẫu vậy chúng tôi vẫn có một bàn mình cần vào cuối trận và tất cả chúng tôi đều đang rất phấn khích. Chúng tôi đã trải qua một trận đấu khó khăn nhưng mọi chuyện giờ đây không còn quan trọng vì chúng tôi đã vào bán kết của giải”.

Ngoài bàn thắng kết liễu trận đấu, tiền đạo Marcus Rashford còn là người kiến tạo ở tình huống Micki ghi bàn mở tỉ số. Cuối tuần qua, tiền đạo trẻ của Man United cũng tỏa sáng rực rỡ ở vị trí tiền đạo trước đội đầu bảng Chelsea. Khả năng bứt tốc và sức bền của Rashford càng ngày càng được cải thiện. Và những tố chất này đủ khiến cho bất kỳ hàng phòng ngự nào cũng phải run rẩy. Trong thời gian tới, Ibrahimovic sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Và vai trò của Rashford với Man United chắc chắn sẽ được đẩy lên mức cao nhất.
Thong so tran dau MU 2-1 Anderlecht
Thông số trận đấu MU 2-1 Anderlecht

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X