Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Dybala nguy cơ vắng mặt đại chiến Barca vs Juve

Thứ Hai 17/04/2017 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

NHM đội bóng thành Turin đang thấp thỏm âu lo sau khi chứng kiến tiền đạo chủ lực người Argentina của mình tập tễnh rời sân trong chiến thắng 2-0 trước Pescara cuối tuần qua.

HLV Max Allegri buộc phải thay Paulo Dybala ra sân ngay phút 54 sau một pha va chạm với hậu vệ Pescara. Chẩn đoán ban đầu cho hay tiền đạo 23 tuổi người Argentina đã dính chấn thương mắt cá chân phải. Chính vì vậy mà 3 điểm bỏ túi để củng cố ngôi đầu Serie A không thể khiến HLV Massimiliano Allegri có được niềm vui trọn vẹn.

Nguoi hung Dybala nguy co vang mat dai chien Barca vs Juve hinh anh
"Hung thần" Dybala có thể lỡ hẹn trận tái đấu Barca ở Camp Nou vì chấn thương

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân 50 tuổi người Ý không lộ rõ vẻ lạc quan nhưng vẫn cố gắng trấn an NHM: “Dybala đúng là đã dính chấn thương và cần nghỉ ngơi sớm. Cậu ấy nhận phải một cú đá khá mạnh vào gót chân phải. Tình hình hiện tại không hề đơn giản. Tuy nhiên, trận đấu với Barcelona vẫn còn đến 4 ngày nữa để chúng tôi chuẩn bị và tất cả vẫn còn nguyên sự tự tin.”

Nguy cơ không nhỏ là Juventus sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Dybala trong trận tứ kết lượt về Champions League trên sân Camp Nou. Đây sẽ là tổn thất không nhỏ của “Bà đầm già thành Turin”, nhất là khi tiền đạo người Argentina đang đạt phong độ cao và cũng chính anh là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 3-0 lượt đi với một cú đúp.

Mặc dù vậy, Dybala có lẽ cũng không phải vấn đề ưu tiên của HLV Allegri khi Juventus của ông cần tập trung tối đa cho mặt trận phòng ngự trong trận tái đấu với Barca. Trận đại thắng ở Turin chưa thể đảm bảo tấm vé bán kết cho Bianconeri, nhất là khi bài học Paris Saint-Germain vẫn còn nguyên giá trị.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X