Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu

Thứ Tư 17/01/2018 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, anh trai và cũng là người đại diện đã xác nhận thông tin tiền đạo Ronaldinho giải nghệ sau hơn 2 năm không tìm được bến đỗ.


Kể từ năm 2015, sau khi chia tay CLB Fluminese, ảo thuật gia Brazil – Ronaldinho đã không thi đấu chuyên nghiệp cho bất kỳ đội bóng nào. Thậm chí, cầu thủ 37 tuổi này đã chia sẻ rằng 2018 sẽ là thời điểm anh từ giã sân cỏ. Và mới đây, người đại diện Roberto Assis, đồng thời cũng là anh trai của Ronaldinho đã xác nhận thông tin này. Cùng với đó, Ronaldinho cũng sắp xếp nhiều sự kiện để chia tay sân cỏ.
 
“Cậu ấy sẽ từ bỏ bóng đá, mọi thứ đã kết thúc” – Roberto Assis chia sẻ trên O Globo. “Bây giờ chúng ta hay làm một trận cầu tri ân thật hoành tráng đối với cậu ấy. Nó sẽ diễn ra sau World Cup tại Nga, và có thể vào tháng Tám. Bây giờ, chúng tôi sẽ làm một vài sự kiện ở Brazil, châu Âu và châu Á. Tất nhiên, chúng tôi cũng sắp xếp một vài chuyện với ĐT quốc gia Brazil.” 

Cuu sao Ronaldinho den Barcelona vi tinh ban voi Sandro Rosell.
Ronaldinho đã từ giã sự nghiệp quần đùi áo số

“Nhà tài trợ lâu năm của Ronaldinho, Nike sẽ cùng chúng tôi tham gia dự án này,nhưng chưa có điều gì cụ thể. Kể từ bây giờ, chúng tôi sẽ cùng nhau sắp xếp một lịch trình cụ thể. Thực tế, Ronaldinho đã trở thành đại sứ của Barcelona trong 10 năm nay, và điều này sẽ giúp ích rất nhiều. Cậu ấy sẽ được chào mừng một cách nhiệt tình nhất. Sẽ có 3 sự kiện đang được tiến hành, và Mexico sẽ là nơi đầu tiên vào tháng Ba tới” – người đại diện của Ronaldinho cho biết.
 
Ronaldinho từng khoác áo ĐT Brazil tổng cộng 97 lần, ghi được 33 bàn thắng và một lần nâng cao chức vô địch World Cup vào năm 2002. Ronaldinho bắt đầu sự nghiệp của mình tại Gremio, chuyển tới PSG rồi rực sáng ở Barcelona, nơi anh giành được Champions League và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sau đó, sự nghiệp của cầu thủ này dần dần đi xuống, với những đội bóng tiếp theo là AC Milan, Flamengo, Atletico Mineiro và Queretaro. Đội bóng chuyên nghiệp cuối cùng của Ronaldinho là Fluminense. Hai bên chấm dứt hợp đồng vào năm 2015, Ronaldinho không còn thi đấu đỉnh cao trong 2 năm qua và mới đây, đã nói lời từ giã sân cỏ.

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X