Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tố Bayern Munich làm khó Alphonso Davies

Thứ Sáu 29/03/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Huoseh của Alphonso Davies cho rằng phía Bayern Munich cố tình "tấn công" cầu thủ mang áo số 19 và phía Bayern đã lên tiếng đáp trả.

Lùm xùm giữa Bayern Munich và Alphonso Davies

Câu chuyện tương lai của Alphonso Davies và Bayern Munich đang nhận được nhiều sự quan tâm. Hậu vệ người Canada còn hợp đồng tới năm 2025 và hiện Real Madrid đang theo dõi gắt gao trường hợp của Davies.

Nedal Huoseh, người đại diện của Davies đã lên tiếng tố Bayern Munich làm khó thân chủ của mình. Theo đó, Huoseh chia sẻ với BILD: "Thật không công bằng khi Bayern ra tối hậu thư cho Davies. Cũng không công bằng chút nào khi Davies đang bị đẩy vào thế khó lúc này.

Người đại diện tố Bayern Munich làm khó Alphonso Davies 1
Alphonso Davies chuẩn bị rời Bayern

Một năm trước, các bên đã ở rất gần một thỏa thuận. Nhưng sau đó toàn bộ đội ngũ BHL bị thay đổi. Sau đó, chúng tôi không còn nghe bất cứ thông tin gì về hợp đồng nữa, bất chấp việc tôi phải đích thân liên lạc với CLB.

Giờ đây, chúng tôi phải nhận tối hậu thư của CLB và chỉ có hai tuần để đưa ra câu trả lời. Bayern nói rằng chúng tôi không có nhiều thời gian bởi lẽ họ đang chịu áp lực và sắp có HLV mới. Chuyện này thật sự không vông bằng."

Chủ tịch Bayern, Max Eberl đã lên tiếng đáp trả lời tố cáo của Househ. Ông nói với Sky Sports: "Chúng tôi không chịu áp lực nào hết, mọi thứ chỉ là mối quan hệ bình thường giữa cầu thủ và CLB.

Chúng tôi tin rằng Bayern đưa ra lời đề nghị công bằng và chính xác. Trong sự nghiệp, có thời điểm cầu thủ phải đưa ra quyết định có hoặc không. Quyết định đó phải tới từ các bên liên quan."

Theo Fabrizio Romano, Davies gần như chắc chắn không gia hạn hợp đồng với Bayern. Trong trường hợp đó, Bayern sẽ bán Davies ngay hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X