Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Morata nói gì sau khi “hạ sát” Real trong ngày tái ngộ?

Thứ Tư 06/05/2015 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alvaro Morata đã trở thành nhân vật chính trong trận đấu Juventus 2-1 Real đêm qua khi ghi bàn vào lưới Kền kền trắng trong ngày tái ngộ.

Morata noi gi sau khi toa sang trong tran Juventus 2-1 Real hinh anh
Morata ghi bàn mở tỷ số cho Juve ngay ở phút thứ 8

Trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid tại vòng bán kết Champions League đêm qua đang trở thành tâm điểm bàn luận của báo chí và người hâm mộ. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng với chiến thuật hợp lý và cùng với sự cổ vũ của các CĐV nhà, Juve đã tiếp tục tạo nên bất ngờ trong những trận đấu tại vòng knock-out ở cúp châu Âu năm nay. Và điều đáng nói là cầu thủ giúp Bà đầm già thành Turin giành thắng lợi lại chính là tiền đạo Alvaro Morata, một người cũ của Kền kền trắng.

Ngay trước khi trận đấu diễn ra, cầu thủ 23 tuổi này đã trở thành một điểm nhấn đáng chú ý khi có cuộc tái ngộ với đội bóng cũ Real Madrid sau gần 1 năm nói lời chia tay với sân Bernabeu. Và thậm chí, sau trận đấu anh còn được nhắc đến nhiều hơn khi ghi bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 8 và giúp cho đội chủ nhà giành lợi thế từ rất sớm. Đó là một pha bóng mà Morata đã có mặt cực kỳ đúng lúc để đệm lòng cận thành sau pha đột phá và dứt điểm hiểm hóc của Carlos Tevez. Theo thông tin từ Opta - tổ chức thống kê bóng đá số 1 thế giới hiện nay - thì bàn thắng của Morata được thực hiện sau tổng cộng 27 đường chuyền liên tục không gián đoạn, một kỷ lục của Champions League mùa giải năm nay.

Sau khi tỏa sáng trong trận đấu Juventus 2-1 Real, Morata đã tỏ ra vô cùng phấn khích: “Tôi đang rất hạnh phúc vì chúng tôi đã giành chiến thắng, một điều rất khó làm được trước Real Madrid. Kết quả này là rất tốt vì theo ý kiến cá nhân tôi, Real Madrid luôn là CLB mạnh nhất trên thế giới và sẽ là rất khó để có thể đánh bại họ. Cảm giác chiến thắng lúc nào cũng rất tuyệt, tuy nhiên việc phải thi đấu tại Bernabeu lúc nào cũng chứa ẩn những nguy hiểm và chúng tôi cần phải nỗ lực hết mình để có được cơ hội đi tiếp. Sẽ là rất khó để có được lợi thế khi đối đầu với Real, chúng tôi hiểu rõ trình độ các cầu thủ của họ và biết rằng trận lượt về đang chờ đợi phía trước.”

Mùa hè năm ngoái, Alvaro Morata đã chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất mà lò đào tạo Castilla của Real từng sản sinh khi chuyển tới Juventus với mức giá 20 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn rất tôn trọng đội bóng cũ bất chấp việc đã bị hắt hủi cách đây gần 1 năm: “Tôi sẽ không bao giờ nói xấu Real Madrid. Tôi rất tôn trọng đội bóng đã nuôi nấng mình, nhưng có một số người lại luôn mong chờ điều không thể xảy ra. Tôi luôn nói rằng tôi sẽ không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ vì tôi muốn Real giành chiến thắng, dĩ nhiên là ngoại trừ trận đấu gặp chúng tôi.”

Xem lại bàn thắng của Morata vào lưới đội bóng cũ Real


Thế Hưng

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X