Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea chỉ trích thậm tệ tân binh Bakayoko

Thứ Năm 19/10/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Glenn Hoddle tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của tiền vệ 23 tuổi người Pháp trong trận hòa hút chết AS Roma ngay trên sân nhà.

Những trận thua Crystal Place rồi hòa cũng như thua trước AS Roma trong 4 ngày vỏn vẹn cho thấy Chelsea thực sự khốn đốn ra sao khi thiếu vắng N’Golo Kante. Ngay cả Tiemoue Bakayoko dường như cũng không còn là chính mình khi không còn được đá cặp với đàn anh đồng hương người Pháp.

Nguoi cu Chelsea chi trich tham te tan binh Bakayoko hinh anh
Bakayoko gây thất vọng trong trận Chelsea 3-3 Roma

Sự kết hợp giữa tân binh 40 triệu bảng và Cesc Fabregas mang đến một tuyến giữa thảm họa ở Stamford Bridge. Đơn cử ở bàn thua thứ hai của Chelsea, Bakayoko không hề có bất cứ động thái đem bám gây áp lực nào với Fazio và để đối thủ thoải mái tung đường chuyền vượt tuyến giúp Dzeko volley đẹp mắt cháy lưới đội chủ nhà.

Màn trình diễn đáng quên của Bakayoko cũng khiến một người cũ Chelsea tỏ ra vô cùng thất vọng. Cựu danh thủ Glenn Hoddle đã chỉ trích thậm tệ cựu ngôi sao Monaco: “Bakayoko đến đây với tiếng tăm và kỳ vọng, tới giờ thì tôi chẳng thấy cậu ta làm được cái gì đặc sắc cả.”

“Cậu ta to khỏe và mạnh mẽ, vậy mà thật khó hiểu khi không ít lần thua thiệt trong các pha tranh chấp tay đôi. Vị trí đứng của Bakayoko cũng rất có vấn đề khi dường như, cậu ta không chiến đấu đủ quyết liệt và dẻo dai để chiếm lĩnh thế trận trước Roma.”

“Bakayoko chưa thể thay thế được Matic, rõ ràng như vậy. Nói đến đây thì tôi càng phải lắc đầu ngao ngán với quyết định bán Matic cho Man Utd của BLĐ Chelsea. Bạn không thể tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh như vậy được. Giờ thì mất mát lớn của chúng ta đang thi đấu tuyệt hay ở Old Trafford.” – Hoddle nuối tiếc tiền vệ người Serbia đã ra đi với giá 40 triệu bảng để nhường chỗ cho chính Bakayoko.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X