Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Brazil thừa nhận Neymar và Ronaldo kém tài Messi

Thứ Ba 25/10/2016 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV trưởng Tite của đội bóng vàng-xanh khẳng định không ai hiện tại đủ khả năng đạt đến đẳng cấp của Messi, kể cả cậu học trò cưng Neymar hay siêu sao xứ Bồ Cristiano Ronaldo.

Vòng loại World Cup 2018 sẽ trở lại vào trung tuần tháng 11 với mọi sự chú ý đổ dồn về khu vực Nam Mỹ, nơi sẽ diễn ra trận siêu kinh điển Brazil vs Argentina. Chưa kể đến lợi thế sân nhà thì Selecao đang sẵn đạt phong độ tốt hơn so với đại kình địch. Họ đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH với 21 điểm/10 trận, trong khi Albiceleste lại chật vật với 16 điểm và vị trí thứ 5, điều kiện chỉ đủ để họ có thể giành vé tham dự 2 trận play-off may rủi.

Nguoi Brazil thua nhan Neymar va Ronaldo kem tai Messi hinh anh
HLV trưởng Brazil thừa nhận cả Neymar và Ronaldo khó lòng tiệm cận đẳng cấp của Messi

Vậy nhưng bất chấp hiện thực, HLV trưởng Tite vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng và đánh giá cao Argentina, nhất là khi đội khách sẽ đón chào sự trở lại của đầu tàu Leo Messi sau quãng thời gian dài vắng bóng vì chấn thương. Thậm chí, cựu tiền vệ phòng ngự 55 tuổi còn mạnh dạn khẳng định siêu sao của Barcelona vẫn đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với đẳng cấp không thể được tiệm cận, kể cả bởi cậu học trò cưng Neymar hay kỳ phùng địch thủ Cristiano Ronaldo.

“Với danh sách Quả Bóng Vàng gần đây, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu nó được rút gọn xuống chỉ còn 3 cái tên quen thuộc Messi, Ronaldo và Neymar. Đâu có gì là lạ khi họ vẫn đang là những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá thế giới thời điểm hiện tại.”

“Mặc dù vậy, tôi phải thừa nhận Messi vẫn là một thứ gì đó khác biệt hơn hẳn tất cả. Neymar có sức trẻ và còn nhiều cơ hội để phát triển, nhưng cậu ấy hay Ronaldo khó lòng có thể tiệm cận đến tài năng và đẳng cấp của Messi. Cậu ấy đã trở lại và sẽ là thách thức lớn nhất cho Brazil chúng tôi cho trận đấu ngày 11/11 tới đây. Vô hiệu hóa là một nhiệm vụ khó khăn và gần như bất khả thi, kể cả khi Neymar có về mách nước cho tôi sau quãng thời gian dài là đồng đội sát cánh ở Barca.”

Gia Khoa

► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X