Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Bayern tự tin thách thức Real Madrid

Thứ Tư 12/04/2017 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố hùng hồn rằng “Hùm xám” nước Đức là đội bóng duy nhất đủ trình hạ bệ nhà ĐKVĐ Champions League.

Siêu kinh điển Châu Âu Bayern Munich vs Real Madrid

Hành trình bảo vệ ngôi vương và phá bỏ lời nguyền Champions League của nhà ĐKVĐ Real Madrid sẽ vấp phải thách thức cực đại mang tên Bayern Munich trong khuôn khổ vòng tứ kết. Không phải không có nguy cơ Los Blancos trắng tay ra về trận lượt đi với một thất bại như đại kình địch Barcelona phải đón nhận trên sân Juventus đêm qua, nhất là khi nhìn vào phong độ có phần nhỉnh hơn của “Hùm xám xứ Bavaria” trong thời gian gần đây.

Bayern Munich thì thừa quyết tâm phục thù cơn ác mộng 0-5 trước người Real Madrid cách đây 3 năm, với sự tự tin đang dâng trào đặc biệt sau trận đại thắng 4-1 vừa rồi trước Dortmund. Như chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã hùng hồn tuyên bố trước cuộc thư hùng kinh điển của Châu Âu: “Chúng tôi nhất định phải vào bán kết, Bayern cần hai trận đấu hoàn hảo với Real. Tất cả đều đang rất lạc quan với mục tiêu này. Nếu có đội bóng nào đủ sức đánh bại Real Madrid thì chỉ có thể là Real Madrid.”

Lá thăm may rủi của UEFA cũng thiết kế nên những màn hội ngộ cảm xúc trong hai trận đại chiến sắp tới đây. HLV Carlo Ancelotti có lần đầu tiên trở lại Bernabeu sau hơn một năm bị sa thải trong cay đắng, cũng như sánh bước bên ông là tiền vệ kỳ cựu Xabi Alonso. Theo chiều ngược lại, Toni Kroos cũng sẽ phải chống lại đội bóng ấu thơ đã làm nên tên tuổi của mình.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X