Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Bayern tự tin số phận của Arsenal đã được định đoạt

Thứ Năm 16/02/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arjen Robben tin rằng Bayern của anh cầm chắc tấm vé vào tứ kết Champions League sau khi đánh bại Arsenal tới 5-1.


Bayern Munich đã khởi đầu như mơ ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Arsenal với bàn thắng theo phong cách quen thuộc của Arjen Robben ngay phút 11. Sau đó, họ có chút chùng xuống và để Alexis Sanchez gỡ hòa 1-1 cho đội khách ở phút 30. Tuy nhiên, hiệp 2 đã chứng kiến sự bùng nổ của Bayern khi họ nã vào lưới Arsenal thêm 4 bàn do công của Robert Lewandowski, Thiago Alcantara (cú đúp) và Thomas Muller để giành chiến thắng chung cuộc 5-1.

Robben cua Bayern tu tin so phan cua Arsenal khep lai hinh anh
Robben tin rằng Arsenal đã bị Bayern kết liễu

Với kết quả này, Robben tự tin rằng số phận của cặp đấu Bayern vs Arsenal đã được định đoạt. “Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của chúng tôi”, tiền vệ người Hà Lan nói trên một kênh truyền hình. “Arsenal đã xuất hiện nhiều khoảng trống và chúng tôi đã có những đợt tấn công sắc nét. Trên lý thuyết, vẫn còn 90 phút của trận lượt về nhưng chúng tôi đã kết liễu được đối phương. Tới thời điểm này, rất khó có chuyện Bayern phải dừng bước.”

Nhìn lại những gì đã qua, Robben tỏ ra bất ngờ trước những gì anh và đồng đội đã làm được trước Arsenal. “Màn trình diễn này của Bayern là không thể tin được”, anh nói thêm. “Chúng tôi đã tỏ ra đầy bản lĩnh trong những thời khắc quan trọng của trận đấu. Có một chút nuối tiếc vì bàn thua ở hiệp 1 song nhìn tổng thể đội bóng đã giành quyền kiểm soát tuyệt đối trận đấu và ghi được những bàn thắng đẹp trong hiệp 2.”

Chiến thắng này của Bayern tiếp tục gieo rắc nỗi khiếp sợ cho Arsenal. Trong lần gần nhất tiếp đón đối thủ Anh tới sân Allianz Arena, họ cũng đã giành được chiến thắng cùng với tỷ số đậm đà 5-1. Cần biết rằng trong lịch sử dự Champions League, mới chỉ có 4 lần các đội bóng tới từ xứ sương mù thua 5 bàn trong một trận đấu và 2 thuộc về Arsenal với “thủ phạm” đều là Bayern.

Huyền thoại M.U chỉ trích Arsenal sau trận thua Bayern
Roy Keane khẳng định Arsenal vừa phải nhận một trận thua muối mặt trước Bayern do thiếu vắng một thủ lĩnh thực sự trong đội.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X