Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca muốn gặp Real ở Tứ kết Champions League

Thứ Sáu 18/03/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thành tích đối đầu ấn tượng trong thời gian gần đây, các CĐV của Barca rất tự tin và muốn chạm trán với đại kình địch Real Madrid tại Tứ kết Champions League 2015-2016.

Nguoi Barca muon gap Real o Tu ket Champions League hinh anh
Người Barca muốn gặp Real ở tứ kết Champions League 2015-2016

Vào lúc 18h00 phút tối nay (giờ Việt Nam), Lễ bốc thăm phân cặp vòng Tứ kết Champions League 2015-2016 sẽ chính thức được diễn ra. Ngay từ lúc này, hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới đang dõi theo và chờ đợi vào những cặp đối đầu hấp dẫn. Trước sự kiện quan trọng trên, tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia đã thực hiện một cuộc khảo sát các cule với câu hỏi “Bạn muốn Barcelona gặp đội nào ở Tứ kết?” và câu trả lời nhận được là hết sức thú vị.

Có tới 49% CĐV khi được hỏi đều mong muốn Barcelona chạm trán đại kình địch Real Madrid tại Tứ kết. Trong khi đó, các CĐV còn lại muốn gặp Benfica (25%), Wolfsburg (20%), Man City (2%), Bayern (2%), PSG (1%) và Atletico (1%). Việc CĐV Barca muốn gặp Real là điều không mấy bất ngờ, nhất là khi hai đội có mối thâm thù trong hàng trăm năm nay. Với việc Barca đang duy trì một phong độ thi đấu hủy diệt, các cule đều mong muốn đội nhà sẽ loại kình địch Real và tiến tới bảo vệ thành công chức vô địch ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Trong khi đó, một số lượng CĐV muốn Barca gặp Benfica bởi đây được xem là đội bóng lót đường tại vòng Tứ kết. Ngoài ra, cũng rất nhiều CĐV không muốn Barca gặp những đối thủ khó chơi như Man City, Bayern, PSG và đặc biệt là Atletico. Với lối chơi phòng ngự có phần cực đoan, Rojiblancos luôn mang lại sự sợ hãi cho bất cứ một đội bóng nào ở châu Âu thời điểm này.

Trận thắng 3-1 trước Arsenal mới đây đã giúp Barcelona đã thiết lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu với chuỗi 38 trận bất bại liên tiếp. Giới chuyên môn nhận định, nếu cứ chơi như thời gian qua thì thật khó để có thể tìm ra được một đội bóng ở thời điểm này có thể ngăn cản được bước tiến của gã khổng lồ xứ Catalonia.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X