Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca e dè Chelsea và bóng đá Anh

Thứ Ba 20/02/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ernesto Valverde thừa nhận thầy trò ông không hề mong muốn đụng độ đối thủ vùng Tây London sớm đến như vậy ở Champions League mùa giải này.

Trở lại từ giữa tuần trước, Champions League chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của bóng đá Anh khi Liverpool và Man City lần lượt đè bẹp các đối thủ ngay trên đất khách, trong khi Tottenham cũng ngược dòng cầm hòa Juventus ở Turin dù tưởng chừng cầm chắc thế thua chỉ sau 10 phút đầu tiên.

Nguoi Barca e de Chelsea va bong da Anh hinh anh
HLV Ernesto Valverde

Chính bởi vậy mà HLV Ernesto Valverde phần nào tỏ ra e dè và nể nang các đại diện Premier League, tất nhiên trong số đó chính là Chelsea, cái tên luôn mang tiếng kỵ giơ với Barcelona bất luận phong độ có thất thường ra sao như thời điểm hiện tại. Phát biểu của vị chiến lược gia 54 tuổi trước thềm đại chiến Chelsea vs Barca:

“Đúng vậy, Premier League là giải đấu với chất lượng đỉnh cao. Chúng ta đã chứng kiến những gì Man City đã và đang thể hiện trong mùa giải này, rồi cả Liverpool với trận thắng 5-0 khó tin trên sân Porto. Tất nhiên không thể bỏ sót Chelsea và nếu có thể, chúng tôi ước sao họ kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu để không phải đụng độ sớm như thế này.”

“Đừng quên rằng Chelsea chính là những nhà ĐKVĐ của bóng đá Anh và đang có sự trở lại đầy bản lĩnh sau quãng thời gian khó khăn. Chúng tôi chuẩn bị đối mặt với dàn hảo thủ đẳng cấp thế giới trên sân nhà của họ, như Eden Hazard, Alvaro Morata hay Olivier Giroud. Barca mong muốn một kết quả thuận lợi nhất có thể dù đây chắc chắn không phải điều dễ dàng gì.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X