Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Atletico tuyên bố đã tìm ra cách trị Leicester

Thứ Sáu 17/03/2017 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc Atletico Madrid, Clemente Villaverde tin rằng CLB của mình cần phải rút ra kinh nghiệm từ thất bại của Sevilla trước Leicester trước khi so tài với đương kim vô địch Anh tại tứ kết Champions League.


Ở vòng 1/8 Champions League, Sevilla dù giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi nhưng đã không thể bảo toàn lợi thế và thua ngược Leicester 0-2 trên đất Anh. Đáng nói là ở cả 2 trận nói trên, đội bóng Tây Ban Nha đều tạo ra nhiều cơ hội đặc biệt là 2 quả penalty được hưởng nhưng lần lượt Joaquin Correa và Steven N'Zonzi đều không đánh bại được thủ môn Kasper Schmeichel. Qua đó, Sevilla đành ngậm ngùi rời giải đấu danh giá nhất châu Âu với thất bại chung cuộc 2-3 sau 2 lượt trận.

Nguoi Atletico tuyen bo da tim ra cach tri Leicester hinh anh
Giám đốc Villaverde muốn Atletico tận dụng cơ hội triệt để trước Leicester

Sau chức vô địch thần kỳ tại Premier League, Leicester lại tiếp tục nuôi mộng vàng tại Champions League khi lá thăm đưa họ gặp Atletico Madrid tại tứ kết. Và Giám đốc Clemente Villaverde của các nhà á quân giải đấu 2 trong 3 mùa vừa qua (2013/14 và 2015/16) tin rằng họ cần hết sức thận trọng trước Leicester.

“Atletico phải học cách nắm lấy cơ hội của mình khi có được”, Villaverde nói với BEIN Sports. “Sevilla đã không may mắn trong hai trận đấu của vòng 1/8 dù họ đã chơi tốt hơn. Nhưng bóng đá là như vậy. Nếu bạn có cơ hội và không thể kết liễu số phận trận đấu, đội bóng khác sẽ trừng phạt bạn.”

“Chúng tôi đã chứng minh chúng tôi có đủ sức cạnh tranh ở đấu trường Champions League trong những năm gần đây và cũng tự tin rằng có thể tránh được những sai lầm như vậy và giành quyền đi tiếp. Tôi không biết Leicester có phải đội yếu nhất ở vòng này không nhưng những gì họ thể hiện cho thấy đây là đội bóng không thể xem thường.”

Villaverde cũng hy vọng sẽ tiếp bước các bậc tiền bối hạ Leicester như năm 1997. “Khi đã lọt vào tứ kết và nằm trong nhóm 8 đội mạnh nhất ở châu Âu, bạn phải tôn trọng mọi đối thủ. Leicester đang ở đây dựa trên thành tích của họ, họ đã vượt qua một Sevilla đáng gờm ở vòng gần nhất và chắc chắn sẽ có rất nhiều khó khăn cho Atletico. Chúng tôi từng chơi với họ tại cúp UEFA những năm 90 (thắng 4-1) và hy vọng sẽ lặp lại điều tương tự.”

Cuối tuần này, HLV Diego Simeone của Atletico sẽ có cơ hội nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp Jorge Sampaoli bên phía Sevilla khi hai đội gặp nhau tại vòng 27 La Liga.

Bốc thăm tứ kết C1 2016/17: Hai siêu đại chiến Bayern vs Real, Juventus vs Barca
Lá thăm may rủi đã giúp 3 đại diện của bóng đá Tây Ban Nha tránh được 1 cuộc nội chiến ở vòng tứ kết Champions League mùa này. Tuy vậy, thử thách của Real...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X