Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo đã chủ động "làm lành" với thầy Zidane

Thứ Tư 28/09/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi bàn mở tỷ số trước Dortmund, Cris Ronaldo chạy tới ăn mừng cùng Pepe và Coentrao trước khi bắt tay HLV Zidane như một cách "giảng hòa" vụ mâu thuẫn cách đây 3 ngày.

Cá nhân ngôi sao Ronaldo vào trận với quyết tâm cao sau chuỗi trận nghèo nàn. Đến phút 17, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có bàn thắng với cú đá cận chân tung lưới Dortmund.
Ngoi sao Ronaldo da chu dong lam lanh voi thay Zidane hinh anh
Ronaldo đã làm lành với Zidane

Bale là người đã giật gót điệu nghệ cho CR7 dứt điểm nhưng thay vì chạy tới ăn mừng cùng đồng đội, anh lại lao về đường pít vui vầy với hai đồng hương thân thiết Pepe và Coentrao (ngồi dự bị). Ngay sau đó, Ronaldo còn bắt tay với HLV Zidane nhằm xóa đi mẫu thuẫn ở trận hòa Las Palmas 2-2 khi anh bị thay ra giữa chừng và có những lời lẽ không hay.

Tờ AS giật tít: Cái bắt tay giữa Ronaldo và Zidane. Vậy là sự bất hòa của hai con người này có thật. Dù vậy phát biểu sau trận, nhà cầm quân người Pháp không nhắc gì tới Ronaldo mà chủ yếu nói về hàng thủ vốn chơi khá chệch choạc ở trận hòa 2-2 này trước Dortmund.

Ronaldo đã "nổ súng" trở lại nhưng anh chẳng thể vui mừng khi Real Madrid hòa trận thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường. CR7 đã sở hữu bàn thắng thứ 95 của anh ở Champions League. Nếu tính từ mùa giải 2013/14, Ronaldo đã ghi 45 bàn tại giải đấu này, nhiều hơn ít nhất 18 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào khác.

Ngoài ra còn có một thống kê khác, với bàn mở tỷ số, Ronaldo đã có 3 bàn thắng trong các trận đấu trên sân Dortmund, qua đó trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở sân Signal Iduna Park trong khuôn khổ Champions League.

Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X