Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar từng khóc lóc xin Barca đừng bán mình cho ... PSG

Thứ Năm 16/11/2017 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Marca tiết lộ thông tin gây sốc khi cho biết Neymar thực chất không hề muốn rời Barca để tới PSG.


Trong bài viết, tờ báo thân Real Madrid mô tả Neymar đã khóc lóc, thậm chí hai lần cầu xin Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca đóng sập cánh cửa bán anh cho đại diện nước Pháp vào hè 2017.

Theo chuyên gia phân tích bóng đá Tây Ban Nha Marcos Lopez, Neymar từng tỏ ra ray rứt khi thông báo với Messi rằng mình sẽ tới PSG. "Cậu ta (Neymar) nói với những đồng đội rằng bản thân muốn ở lại sân Nou Camp", chuyên gia Marcos Lopez trả lời báo Marca.
Neymar tung khoc loc xin Barca dung ban minh cho  PSG hinh anh
Neymar không hề muốn tới PSG


Song, người đại diện và cũng là cha của tiền đạo người Brazil - Neymar Sr - không muốn điều đó. Ông làm mọi cách để thu hút sự chú ý của truyền thông, đồng thời nhất quyết tiến hành vụ chuyển nhượng.

Trên các trang báo, đại diện của Neymar thậm chí chơi chiêu khi liệt kê hàng loạt CLB sẵn sàng trải thảm cho chân sút 25 tuổi. Sau cùng, vụ chuyển nhượng Neymar sang PSG được kích hoạt với giá 222 triệu euro.

Dù rời Barca, tuy nhiên cựu sao Santos vẫn luôn nhớ nhung cuộc sống ở Catalan. Trong lần thăm đội bóng cũ gần nhất, Neymar đã nói: "Tôi muốn trở lại đây, mọi người hãy nhớ điều đó".

Sang PSG, Neymar trở thành ngôi sao quan trọng nhất ở CLB. Anh được nuông chiều bởi Ban lãnh đạo và HLV Unai Emery. Chân sút người Brazil nhận được rất nhiều quyền lợi riêng biệt.

Đội bóng Pháp cũng xác định từ đầu Neymar sẽ trở thành nhân tố chủ chốt trong kế hoạch tái thiết để hướng đến những mục tiêu cao. PSG muốn có chức vô địch Champions League. Và Neymar được mang về sân Công viên các Hoàng tử để giúp họ thực hiện điều đó.

Nhưng gần đây, truyền thông rộ lên tin đồn Real Madrid muốn đưa cựu sao Barca về Santiago Bernabeu. Cùng lúc, Neymar lại được cho rằng rất ngán ngẩm với cuộc sống ở Pháp. Anh nhận thấy sân chơi này quá kém đẳng cấp so với La Liga, các khán đài trống vắng...

Tuy nhiên, Marcos Lopez đánh giá vụ chuyển nhượng Neymar tới Real Madrid còn lâu mới xảy ra. "Nếu Real muốn có Neymar, họ sẽ cần hàng ngàn điều kiện. Tuy nhiên, không có bất kỳ chỉ dấu nào cho thấy vụ chuyển nhượng xảy ra", Marcos Lopez đưa ra quan điểm.

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X