Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: “Brazil đủ sức áp đảo mọi đối thủ”

Thứ Tư 15/11/2017 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar tin rằng dù trước đối thủ nào, Brazil cũng sẽ áp đảo về thế trận giống như những gì đã làm trước Anh.


Dù cầm nhiều bóng hơn nhưng Brazil đã không thể xuyên thủng mành lưới ĐT Anh trong trận giao hữu rạng sáng nay (15/11). Đó là ngày mà hàng thủ Tam sư đã chơi tuyệt hay mà bằng chứng là trung vệ Joe Gomez đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận ngay trong lần đầu tiên khoác áo ĐTQG. Và ngôi sao Neymar tin rằng trận hòa 0-0 tại Wembley là không quá tệ với Brazil.

Neymar Brazil du suc ap dao moi doi thu hinh anh
Neymar đối mặt với hậu vệ tuyển Anh

“Chúng tôi đã thử mọi phương án”, cầu thủ thuộc biên chế PSG nói. “Chúng tôi đã kiểm soát được bóng, đã tạo ra các cơ hội ghi bàn nhưng cũng biết rằng đây là đội hình được sử dụng để chơi phòng ngự nhiều hơn so với các đội khác. Tôi hài lòng với trận đấu này.”

“Chúng tôi đã không để đối thủ tạo ra các cơ hội và cố gắng làm được điều gì đó trước cầu môn bên kia. Chúng tôi đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn cho họ và đó là một điều tích cực. Trận đấu cũng chỉ ra những gì chúng tôi còn thiếu để có thể giành chiến thắng, để ghi bàn.”

Anh 0-0 Brazil: Neymar và các đồng đội bất lực ở Wembley
Dù vượt trội về thời lượng kiểm soát bóng và số lần dứt điểm nhưng Neymar và các đồng đội vẫn để Anh cầm hòa với tỉ số 0-0.

Khi được hỏi về phong cách của ĐT Brazil tại World Cup 2018, Neymar nói thêm: “Ở trận trước (thắng Nhật Bản 3-1), chúng tôi đã có thời điểm phải lui về phòng ngự. Bạn không thể đoán trước điều gì bởi mỗi đội có một phong cách khác nhau nhưng tôi dự đoán hầu hết các trận đấu của chúng tôi đều có kịch bản như ngày hôm nay.”

Đồng đội của ngôi sao Neymar trên ĐT Brazil là Gabriel Jesus cũng hài lòng với màn trình diễn của đội bóng xứ Samba. “Trận đấu này đã để lại những ấn tượng tốt đẹp cho chúng tôi”, chân sút của Man City nói. “Nó khép lại một năm thành công của chúng tôi.”

“Hôm nay, chúng tôi đã ra sân với một đội hình rất mạnh, tốt cả về mặt chiến thuật, kỹ thuật và thể lực. Trận đấu với Anh là không dễ dàng và chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi cũng khiến họ gặp vô số khó khăn và như tôi đã nói, điều duy nhất còn thiếu là bàn thắng.”

Xem lại video tổng hợp Anh 0-0 Brazil (Giao hữu quốc tế)

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X