Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngó lơ Zidane, James đếm ngược ngày rời Real Madrid

Thứ Ba 06/06/2017 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Colombia có thái độ không hào hứng chia vui với ông thầy người Pháp sau trận chung kết Champions League chiến thắng vang dội trước Juventus.

Toàn thể người Real Madrid chạy lại ôm nhau trong hạnh phúc khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc 90 phút vang dội trước Juventus, với chiến thắng 4-1 đưa Los Blancos lần thứ 12 lên ngôi vô địch Champions League. Đương nhiên, mọi cầu thủ học trò đều tìm đến ông thầy Zinedine Zidane của mình để tay bắt mặt mừng, ngoại trừ ra James Rodriguez với vẻ ngoài không thể hờ hững hơn.

Ngo lo Zidane, James dem nguoc ngay roi Real Madrid hinh anh
James hờ hững không thèm chia sẻ niềm vui chiến thắng với Zidane

Khi Zidane và Mariano đang cười nói với nhau, tiền vệ Colombia chỉ đi ngang qua như người dưng, chẳng buồn ngó mặt HLV người Pháp. Phải đến khi đích thân Zidane gọi lại thì James mới quay người, trao nhau cái bắt tay và ôm xã giao một cách khá khiên cưỡng.

Đây vốn cũng không phải là lần đầu tiên mà hai thầy trò có thái độ lạnh lùng dành cho nhau, với không ít lần trong mùa giải vừa qua, bản thân Zidane cũng đã từng từ chối bắt tay James khi thay cậu học trò của mình ra giữa trận đấu. Ngược lại, Vua phá lưới World Cup 2014 cũng dành cho Quả Bóng Vàng World Cup 2006 những cái nhìn không mấy thiện cảm, tất cả vì cảnh thất sủng kinh niên ở Bernabeu.

James Rodriguez vừa có lần thứ hai liên tiếp nâng cao danh hiệu Champions League nhưng khó có thể nói là niềm vui trọn vẹn dành cho anh, đơn giản bởi từ Milan đến Cardiff, tiền vệ người Colombia hoàn toàn không có bất cứ đóng góp gì khi chỉ biết chôn chân trên ghế dự bị suốt cả hai trận đấu.

Ai cũng muốn vinh quang, nhưng vinh quang kiểu này thì cũng chẳng ai muốn. Sự vụ lần này càng khiến tương lai của James càng trở nên mông lung, đẩy anh ra xa khỏi Bernabeu khi vốn đã ngập tràn những thông tin sẽ chính thức ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, mặc dù hợp đồng vẫn còn hạn tận 2020. Hiện tại, tiền vệ người Colombia là mục tiêu theo đuổi của Inter Milan nhưng khả năng cao nhất, bến đỗ mới của anh sẽ là Old Trafford của Manchester United.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X