Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tuyên bố sẽ giúp PSG đánh bại Real

Thứ Hai 18/12/2017 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Messi khẳng định tiền đạo Neymar chia sẻ rằng anh sẽ cố gắng giúp PSG đánh bại Real Madrid ở Champions League.

PSG đã chơi cực tốt ở Champions League mùa này, họ đứng đầu bảng đấu với sự có mặt của Bayern Munich và cũng là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất vòng bảng. Mặc dù đi tiếp với ngôi đầu bảng, nhưng những lá thăm đã khiến họ phải đụng độ ĐKVĐ Real Madrid, đội chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình, sau Tottenham. Cặp đấu này được đánh giá là một trong những cặp đấu hay nhất Champions League mùa này.
Tien dao Neymar tuyen bo se giup PSG danh bai Real hinh anh
PSG đụng độ Real ở Champions League
Đích thân Messi khẳng định tiền đạo Neymar chia sẻ rằng anh sẽ cố gắng giúp PSG đánh bại Real Madrid ở Champions League. Ngôi sao người Argentina nói: “Tôi đã có những cuộc trò chuyện với Neymar sau lễ bốc thăm Champions League, cậu ấy không hề cảm thấy buồn khi PSG đụng độ Real. Cậu ấy tỏ ra quyết tâm cho trận đấu này. Bản thân Neymar nghĩ rằng đây là trận đấu khó khăn, nhưng cũng là cơ hội để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy hứa sẽ cố gắng hết sức để giúp PSG đi tiếp”.
Pique tiết lộ lý do Neymar bỏ Barca, đến PSG
Trung vệ Gerard Pique vừa lên tiếng chia sẻ về lý do tại sao Neymar quyết định từ bỏ Barcelona để đầu quân cho Paris Saint-Germain mùa hè vừa qua.
Có nhiều nguồn tin cho rằng Real đã nhắm Neymar để thay thế Ronaldo, cầu thủ đã 32 tuổi và bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Nếu cầu thủ sinh năm 1992 tỏa sáng giúp PSG đánh bại Los Blancos, anh sẽ ghi điểm trong mắt BLĐ đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Kền kền trắng có cầu thủ 25 tuổi, bởi mức phí chiêu mộ Neymar là cực cao. Real sẽ phải bỏ ra ít nhất 200 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người Brazil.
Tien dao Neymar tuyen bo se giup PSG danh bai Real hinh anh 2
Messi khẳng định Neymar muốn PSG đánh bại Real
Trong một phát biểu mới đây, cựu sao PSG, Youri Djorkaeff nghĩ PSG sẽ giành chức vô địch Champions League mùa này nếu đánh bại Real: “Nếu PSG đánh bại Real, tôi nghĩ rằng họ có thể giành chức vô địch, bởi chiến thắng trước thầy trò Zidane đem lại sự tự tin rất lớn cho họ. Đối với các cầu thủ họ sẽ được tiếp thêm rất nhiều động lực, còn với CLB, họ sẽ nhận được sự tôn trọng từ mọi đội bóng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X