Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: “Tôi rời Barca để vô địch C1 với PSG”

Thứ Ba 12/09/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu tự tin của ngôi sao Brazil trước khi cùng đại gia nước Pháp mở màn chiến dịch Champions League 2017/18 đêm nay.

Quyết định chia tay Barcelona trong mùa hè vừa rồi để Neymar có thể thoát khỏi cái bóng của đàn anh Leo Messi và cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu Quả Bóng Vàng trong nay mai. Muốn được như vậy, ngôi sao Brazil chắc chắn phải dẫn đường Paris Saint-Germain lên đăng quang ngôi vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Neymar Toi roi Barca de vo dich C1 voi PSG hinh anh
Neymar khẳng định rời Barca để giúp PSG vô địch Champions League

Tất cả sẽ bắt đầu từ đêm nay khi PSG hành quân đến Scotland làm khách của Celtic. Trước thềm trận đấu mở màn chiến dịch Châu Âu mùa giải này của đại gia nước Pháp, quả bom tấn thế kỷ 222 triệu Euro có những phát biểu tràn đầy tự tin:

“Tôi muốn viết nên lịch sử cho PSG, đó là một trong những lý do lớn nhất để tôi có mặt ở đây. Champions League không phải là danh hiệu duy nhất chúng tôi muốn vô địch, nhưng chắc chắn đó là danh hiệu quan trọng nhất.”

“Mục tiêu mùa giải này của chúng tôi không gì khác ngoài đăng quang Champions League và khẳng định đẳng cấp của PSG. Tất cả chúng tôi đều hoàn toàn tin tưởng vào khả năng làm nên chuyện. Đội hình PSG lúc này không chỉ sở hữu chất lượng hàng đầu mà còn kết hợp với cả kinh nghiệm nữa. Dani Alves đã vô địch đến 3 lần, Thiago Motta 2 lần với Barca và Inter Milan, Di Maria vô địch với Real Madrid.”

Neymar “quên” không đề cập tới chính bản thân mình cũng từng là nhà vô địch Champions League với Barcelona trong mùa giải 2014/15. Tất cả những chia sẻ này như thể thêm một nhát dao đâm thẳng trái tim của mỗi Culé vậy.

PSG hành quân làm khách của Celtic với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn bằng một chiến thắng thuyết phục, qua đó sớm tạo ưu thế cạnh tranh vị trí dẫn đầu trong bảng đấu hiện diện cả Bayern Munich.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X